Tin mới

Dù đã sinh 4 người con nhưng vợ Lý Hải vẫn lấn lướt cô dâu khi dự đám cưới

Thứ năm, 08/10/2020, 21:49 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của bà mẹ 4 con Minh Hà thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đi dự đám cưới.

Mới đây, vợ chồng Lý Hải xuất hiện dự một đám cưới thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng nhan sắc của Minh Hà vẫn vô cùng xinh đẹp. Đặc biệt, vóc dáng của Minh Hà còn thon gọn lấn lướt cả cô dâu.

Được biết, đây là đám cưới của cháu vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Trong khi Minh Hà diện váy kín đáo có cắt xẻ phần eo tạo điểm nhấn còn Lý Hải mặc vest tông xuyệt tông với vợ.

Hình ảnh Lý Hải Minh Hà xuất hiện trong đám cưới bên cạnh cô dâu. Ảnh internet

Nhan sắc của bà mẹ 4 con vượt trội trong bức ảnh. Ảnh internet

Vòng bụng bẳng phẳng của Minh Hà đã đập tan tin đồn mang thai lần 5. Thời gian vừa qua, Minh Hà vướng vào nghi vấn đang mang bầu lần thứ 5. Việc ưa chuộng phong cách áo rộng khiến netizen liên tục đồn đoán cô nàng mang thai.

Bà xã của đạo diễn "Lặt mặt" đã trả lời trên một bài phỏng vấn rằng không hiểu sao cô vẫn bị đồn mang thai lần 5. Cô khẳng định nhà đã có 2 trai 2 gái, đội hình khá đẹp rồi nên chưa có kế hoạch sinh thêm em bé vì sợ không nuôi nổi.

Lý Hải và Minh Hà kết hôn năm 2010 và đã có 4 nhóc tì vô cùng đáng yêu. Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng cặp đôi vô cùng giản dị. Đồng thời, cuộc sống hạnh phúc của cặp này cũng khiến nhiều người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news