Tin mới

Dụ dỗ bé gái 11 tuổi đi qua đêm để làm "chuyện người lớn"

Thứ hai, 02/03/2015, 14:06 (GMT+7)

Tài và T. rủ nhau đi chơi, sau đó Tài đưa T. về nhà một người bạn ở huyện Diên Khánh để ngủ, sau khi ôm, hôn T., Tài dụ T. cởi hết quần áo ra để cả hai “làm chuyện người lớn”.

Tài và T. rủ nhau đi chơi, sau đó Tài đưa T. về nhà một người bạn ở huyện Diên Khánh để ngủ, sau khi ôm, hôn T., Tài dụ T. cởi hết quần áo ra để cả hai “làm chuyện người lớn”.


Tin tức trên Pháp luật TP HCM cho biết, mới đây VKSND tỉnh Khánh Hòa đã truy tố bị can Đỗ Tấn Tài (sinh năm 1994) ra TAND tỉnh này về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo đó, Tài có mối quan hệ tình cảm trai gái với em T. (11 tuổi). Rạng sáng 16/9/2014, Tài và T. rủ nhau đi chơi, sau đó Tài đưa T. về nhà một người bạn ở huyện Diên Khánh để ngủ. Sau khi ôm, hôn T., Tài dụ T. cởi hết quần áo ra để cả hai “làm chuyện người lớn”.

Không thấy con về, trưa hôm sau cha em T. đi tìm. Biết con đi chơi với Tài, ông nghi ngờ con đã bị xâm hại nên dẫn đến công an làm rõ. Tại đây, Tài đã khai nhận hành vi của mình.

Được biết, trước đó một trường hợp tương tự cũng xảy ra tại Sóc Sơn vào tháng 3/2014. Theo thông tin vụ việc cho biết, vào ngày 10/3, đối tượng Nguyễn Thế Anh, 19 tuổi, ở Vĩnh Phúc lên nhà cháu M (14 tuổi, ở Bắc Giang) rủ cháu M. đi chơi. Đến chiều cùng ngày, cháu Mai cùng Thế Anh bắt xe khách tới ngã ba thôn Thạch Lỗi, xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Đến 23h30, do hết xe nên M. không về được nhà nên đã theo Thế Anh và người bạn của Thế Anh vào một quán nước ven đường ngủ qua đêm.

Trong đêm, Thế Anh đã ép cháu M. quan hệ tình dục ngoài ý muốn rồi mới đi ngủ. Sáng hôm sau cháu M. về nhà đã kể lại cho gia đình biết toàn bộ sự việc.

Ngay sau đó, gia đình M đã tới Công an huyện Sóc Sơn tố cáo hành vi hiếp dâm của Thế Anh.

Thu Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trò đồi bại