Tin mới

Dự đoán đội hình Việt Nam vs Nhật Bản: Báo châu Á cho rằng "Rồng vàng" sẽ phải tử thủ

Thứ năm, 24/01/2019, 11:27 (GMT+7)

Theo tờ báo châu Á dự đoán, đội hình tuyển Việt Nam trước trận đại chiến với "ông kẹ" Nhật Bản sẽ không có nhiều bất ngờ về mặt nhân sự, nhưng có thay đổi về chiến thuật.

Theo tờ báo châu Á dự đoán, đội hình tuyển Việt Nam trước trận đại chiến với "ông kẹ" Nhật Bản sẽ không có nhiều bất ngờ về mặt nhân sự, nhưng có thay đổi về chiến thuật.

FOX Sports Asia dự đoán, thủ môn tuyển Việt Nam vẫn là Đặng Văn Lâm, bộ 3 trung vệ là Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, đôi cánh 2 bên vẫn là Văn Hậu và Trọng Hoàng, 2 tiền vệ trung tâm là Huy Hùng, Hùng Dũng, tiền đạo trái Văn Đức, tiền đạo phải Quang Hải và Công Phượng đá giữa.

Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, thay vì xếp Văn Hậu, Trọng Hoàng cao hơn bộ 3 trung vệ ở 2 bên cánh, để hỗ trợ tấn công thì trận này, kênh thể thao hàng đầu châu Á kéo 2 biên của Việt Nam xuống thấp, đảm bảo thường trực hàng thủ 5 người án ngữ trước mặt Đặng Văn Lâm.

Đội hình dự kiến của ĐT Nhật Bản.

Tờ báo này cho rằng, Việt Nam sẽ phải tử thủ, trước sức mạnh tấn công, khả năng kiểm soát bóng vượt trội của Nhật Bản. Được biết, ngoài 2 trận đá "cửa dưới" gặp Uzebekistan và Saudi Arabia, trước Turkmenistan "Samurai xanh" kiểm soát bóng tới 69.9% còn trước Oman cũng kiểm soát bóng tới 62.6%.

Tuy nhiên, dù bị dự đoán sẽ phải lùi về phòng ngự sâu đi chăng nữa, cơ hội cho Việt Nam tiến vào Bán kết vẫn là có cơ sở.

Mới đây, tác giả Akshat Mehrish của tờ báo FOX Sports Asia cũng đã có bài phân tích trước trận tứ kết Asian Cup giữa Việt Nam gặp Nhật Bản. Bài viết này cho rằng cả 2 đội tuyển đều có những điểm mạnh riêng, trong đó Nhật Bản sẽ có nhiều lý do để phải thận trọng với thầy trò HLV Park Hang-seo

Đặc biệt là ở tổng kết lại, tác giả Akshat Mehrish đã đưa ra dự đoán rằng 2 đội sẽ phải kéo nhau vào loạt sút luân lưu để phân định thắng bại.

"Về lý thuyết, nhiều người sẽ nghĩ rằng Nhật Bản là đội giành chiến thắng từ khi trận đấu còn chưa bắt đầu. Tuy nhiên, Samurai xanh chắc chắn sẽ phải cực kỳ cảnh giác và không được phép xem nhẹ đối thủ của họ. Việt Nam được biết đến với sự sắc sảo trong lối chơi của mình. Bằng sự kiên nhẫn, họ có thể làm tổn thương bất kỳ đối thủ nào.

Chúng tôi dự đoán rằng hai đội sẽ cầm hòa nhau 1-1 sau 120 phút và trận đấu sẽ được quyết định bởi 5 cú sút đầy cân não".

Đức Hoà (tổng hợp)

 

 
 
 
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news