Tin mới

Dự đoán kết quả tỉ số Argentina vs Thụy Sỹ 23h ngày 1/7

Thứ ba, 01/07/2014, 11:15 (GMT+7)

Dự đoán kết quả tỉ số Argentina đấu với Thụy Sỹ - Chuyên gia dự đoán, dù có gặp khó khăn nhưng Argentina sẽ giành chiến thắng chung cuộc trước\nThụy Sỹ.

Dự đoán kết quả tỉ số Argentina đấu với Thụy Sỹ - Chuyên gia dự đoán, dù có gặp khó khăn nhưng Argentina sẽ giành chiến thắng chung cuộc trước Thụy Sỹ.

PHÂN TÍCH, DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ TRẬN ARGENTINA VS THỤY SỸ 23H NGÀY 1/7:

Dễ dàng vượt qua vòng bảng với 9 điểm tuyệt đối nhưng Argentina vẫn để lại cảm giác lo lắng cho người hâm mộ. Nỗi lo đầu tiên là bởi Argentina ở vòng bảng World Cup 2014 phụ thuộc quá nhiều vào Messi. Bốn bàn thắng của Messi chiếm hơn nửa số bàn thắng của Argentina và đặc biệt hơn là đó đều là những bàn thắng mang nhiều dấu ấn riêng của cầu thủ có cái chân trái dị biệt.

Có thể thấy, Argentina quá phụ thuộc vào cầu thủ 27 tuổi này. Chắc chắn HLV Alejandro Sabella hiểu rõ vấn đề của đội bóng nhưng thật không may, những cầu thủ có thể san sẻ gánh nặng làm bàn với Messi đều đang có phong độ không tốt. Higuain thi đấu vật vờ, thiếu sắc sảo, không giống với những gì tiền đạo này từng thể hiện ở Napoli mùa giải vừa rồi. Trong khi đó, Sergio Aguero đã sớm phải chia tay World Cup do rách cơ. 

Nhưng lo lắng lớn nhất của Argentina chính là hàng phòng ngự. Argentina để thua 3 bàn ở vòng bảng và tất cả số bàn thua đó đều có lỗi lớn của bộ tứ hàng thủ. 

Dự đoán kết quả tỉ số Argentina vs Thụy Sỹ: Chiến thắng nhọc nhằn cho đội bóng của Messi.

Ngược lại, Thụy Sỹ đang cho thấy những tiến bộ đáng ngạc nhiên. Cho dù rất vất vả để có mặt tại vòng 1/8 và bị đánh giá thấp hơn Argentina nhưng Thụy Sỹ vẫn có những lý do để tin vào một kết quả tốt trước đối thủ. Đó chính là phong độ chói sáng của Xherdan Shaqiri. Được xem là ngôi sao sáng nhất của bóng đá Thụy Sỹ vào thời điểm hiện tại, Shaqiri đã chứng minh được giá trị của mình bằng cú hatttrick vào lưới Honduras ở lượt trận đấu cuối cùng để giúp đội bóng của mình có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp. Nếu giữ được phong độ của mình, tiền vệ đang thi đấu cho Bayern Munich sẽ là hiểm họa tiềm tàng đối với đội bóng Nam Mỹ.

Tuy nhiên, một mình Shaqiri là chưa đủ để giúp Thụy Sỹ có thể đối trọng với Argentina. Nhiều khả năng, đội bóng đến từ châu Âu sẽ phải chịu thất bại trước Argentina, dù họ không để điều đó xảy ra dễ dàng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Argentina: Romero, Zabaleta, Garay, Fernandez, Rojo, Gago, Mascherano, Di Maria, Lavezzi, Messi, Higuain.

Thụy Sỹ: Benaglio, Lichtsteiner, Inler, Xhaka, Behrami, Rodriguez, Mehmedi, Drmic, Djourou, Schaer, Shaqiri.

Dự đoán kết quả tỉ số Argentina vs Thụy Sỹ của chuyên gia: 2-1

Duy Minh

>> Lịch thi đấu World Cup 2014 vòng knock-out 1/8 hôm nay, đêm 1/7 - sáng 2/7

>> Bảng xếp hạng World Cup 2014 - Chung cuộc tất cả các bảng đấu

>> Lịch thi đấu World Cup 2014 Brazil - Tất cả 64 trận đấu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news