Tin mới

Dự đoán kết quả tỉ số Brazil đấu với Colombia 3h ngày 5/7

Thứ sáu, 04/07/2014, 09:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dự đoán kết quả tỉ số Brazil đấu với Colombia - Chuyên gia dự đoán hai đội sẽ hòa nhau trong thời gian đá chính thức và Colombia thắng Brazil trong hiệp phụ để vào bán kết - Brazil vs Colombia.

(Tinmoi.vn) Dự đoán kết quả tỉ số Brazil đấu với Colombia - Chuyên gia dự đoán hai đội sẽ hòa nhau trong thời gian đá chính thức và Colombia thắng Brazil trong hiệp phụ để vào bán kết - Brazil vs Colombia.

PHÂN TÍCH, DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ TRẬN BRAZIL ĐẤU VỚI COLOMBIA 23H NGÀY 4/7: 

Nhìn lại tất cả những trận đấu của Brazil từ đầu World Cup 2014 tới nay, ngoại trừ chiến thắng trước một Cameroon rệu rã và đang bị nghi ngờ bán độ, phần còn lại đều để lại cho người hâm mộ những nghĩ suy. Trong trận khai mạc, phải nhờ tới sự tỏa sáng của những cá nhân như Neymar, Oscar cùng sai lầm của trọng tài Selecao mới thắng Croatia 3-1. Lượt trận thứ 2, Brazil không thể xuyên thủng hàng thủ Mexico gồm Ochoa xuất thần và bộ tứ vệ chơi kỷ luật. Mới đây thôi, gặp Chile ở vòng 1/8 các học trò của Luiz Felipe Scolari phải mướt mồ hôi mới đi tiếp.

Ở trận vừa nêu, Brazil có bàn mở tỉ số từ khá sớm nhưng kể từ đó Chile chứ không phải họ mới là những người chơi bóng chủ động hơn. Dù không quá vồn vập, sẵn sàng chơi lùi sâu nhưng hễ Chile lên bóng và các CĐV chủ nhà lại sống trong hồi hộp. Từ một tình huống như vậy, Alexis Sanchez đã gỡ hòa 1-1 và nếu không được xà ngang trợ giúp, Brazil đã bị loại sau cú súttrái phá của Mauricio Pinilla. 

Brazil vs Colombia, Brazil đấu với Colombia, brazil dau voi colombia, Lịch thi đấu vòng tứ kết World Cup 2014, Kết quả World Cup 2014, dự đoán kết quả tỉ số Brazil vs Colombia, ty le keo tran brazil dau voi colombia

Dự đoán kết quả tỉ số Brazil đấu với Colombia 3h ngày 5/7: Scolari cùng học trò bước vào tứ kết với nhiều mối lo

Chật vật đi tiếp nhưng linh hồn Neymar vẫn nói cứng với đại ý rằng Brazil không cần chơi đẹp miễn là giành được chiến thắng. Đây hẳn là động thái đi ngược lại những mong muốn của những khán giả Brazil, những người luôn muốn được xem những trận cầu bùng nổ. Còn nhớ dưới thời của HLV Dunga, đội bóng vàng xanh khi đó chơi khá hiệu quả nhưng không mấy thích mắt và nhận phải không ít chỉ trích. Chưa rõ người Brazil lúc này nghĩ sao về đội tuyển của mình song khán giả trung lập tỏ ra thích thủ với cách chơi của Colombia hơn là Brazil.

Phải nhắc lại rằng mỗi trận đấu của Colombia không khác gì được chơi tại sân nhà. Là nước láng giềng nên các CĐV của Colombia dễ dàng nhuộm các khán đài sân cỏ Brazil thành một màu vàng rực ép vía mọi đối thủ. Chính Los Cafeteros chính là đội có màn trình diễn ấn tượng nhất tại vòng 1/8 khi vượt qua Uruguay với tỉ số 2-0. Không chông chênh như Brazil, Colombia hoàn toàn chơi trên sân đội bóng cùng thuộc Nam Mỹ và đẹp cả về kết quả lẫn cách chơi.

Giờ người ta chẳng mấy ai nhớ tới sự vắng mặt của Radamel Falcao thay vào đó là niềm tin đặt vào chàng trai trẻ James Rodriguez. Ngôi sao đang chơi cho Monaco đã thay thế đàn anh ghi bàn ở tất cả những trận đã qua của Colombia (tổng cộng 5 bàn) để tạm dẫn đầu danh sách “Chiếc giày vàng” bên cạnh 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. 

Brazil vs Colombia, Brazil đấu với Colombia, brazil dau voi colombia, Lịch thi đấu vòng tứ kết World Cup 2014, Kết quả World Cup 2014, dự đoán kết quả tỉ số Brazil vs Colombia, ty le keo tran brazil dau voi colombia

Dự đoán kết quả tỉ số Brazil đấu với Colombia 3h ngày 5/7: Về tâm lý, Colombia lúc này thoải mái hơn Brazil

So với Brazil, it ra Colombia từ đầu giải cũng có nhiều cầu thủ chơi tròn vai hơn. Vị trí nhạc trưởng của Oscar sau trận ra quân với Croatia bắt đầu mờ nhạt trong khi trung phong Fred gần như vô hại trong cả 4 trận đã qua. Xuống trung tuyến, Scolari vẫn đang đau đầu trong việc lựa chọn người đá cặp cùng Gustavo. Sau khi Paulinho chơi tệ, chiến lược gia 65 tuổi này đã trao cơ hội cho Fernandinho trong trận gặp Chile nhưng cũng chưa đạt yêu cầu. Đó là chưa kể bên cánh phải cả Hulk hay Willian đều chưa chứng tỏ được gì nhiều. 

Tới thời điểm này khi đã đi được hơn 1/2 chặng đường tới chức vô địch (như mục tiêu đề ra) mà Brazil vẫn chưa chọn được đội hình tối ưu thì quả thực là vấn đề nan giải. Giữa những bộn bề trên sa bàn của Scolari là một Colombia đang tràn trề hưng phấn. Colombia tới giải lần này không được đặt nhiều kỳ vọng do thiếu ngôi sao sáng nhất Falcao nhưng đó vô tình lại khiến họ thoải mái về tâm lý hơn. Trước mắt ngay cả gặp chủ nhà Brazil, James Rodriguez cùng đồng đội hoàn toàn có thể chơi sòng phẳng và giành tấm vé vào bán kết.

Đội hình dự kiến:

Brazil: Cesar – Maxwell, Luiz, Silva, Alves – Fernandinho, Paulinho, Neymar, Oscar, Hulk – Fred.

Colombia: Ospina – Armero, Yepes, Zapata, Zuniga – Aguilar, Sanchez, Cuadrado, Rodriguez – Martinez, Gutierrez.

Dự đoán kết quả tỉ số Brazil đấu với Colombia 3h ngày 5/7 của chuyên gia1-1 (Colombia thắng trong hiệp phụ)

>> Lịch thi đấu TỨ KẾT World Cup 2014 hôm nay, đêm 4/7 - sáng 5/7

>> Tỷ lệ kèo trận đấu Brazil đấu với Colombia 3h ngày 5/7

>> Dự đoán kết quả tỉ số Pháp đấu với Đức 23h ngày 4/7

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news