Tin mới

Dự đoán kết quả tỉ số Costa Rica vs Hy Lạp 3h ngày 30/6

Chủ nhật, 29/06/2014, 16:52 (GMT+7)

Dự đoán kết quả tỉ số Costa Rica Đấu Với Hy Lạp - Chuyên gia dự đoán\nCosta Rica và Hy Lạp khá ngang tài ngang sức nhưng Costa Rica nhỉnh hơn\nmột chút và sẽ thắng trong 90 phút.

Dự đoán kết quả tỉ số Costa Rica Đấu Với Hy Lạp - Chuyên gia dự đoán Costa Rica và Hy Lạp khá ngang tài ngang sức nhưng Costa Rica nhỉnh hơn một chút và sẽ thắng trong 90 phút.

PHÂN TÍCH, DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ TRẬN COSTA RICA VS HY LẠP 3H NGÀY 30/6:

Trong số những đội lọt vào vòng knock-out của World Cup 2014 có tới 8 cái tên thuộc châu Mỹ và nó chứng minh sự áp đảo của khu vực “chủ nhà” so với phần còn lại của thế giới. Các đội bóng châu Mỹ đã tận dụng rất tốt sự thân thuộc với điều kiện tự nhiên để bù đắp cho sự thiệt thòi về lực lượng mà Costa Rica chính là ví dụ điển hình.

Rơi vào bảng đấu được xem là “tử thần” với sự góp mặt của 3 cựu vô địch thế giới là Uruguay, Italia và Anh nhưng Costa Rica đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng D với 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Sự khác biệt nằm ở thể lực, lối chơi phòng ngự phản công sắc bén cùng tinh thần quyết tâm cao độ.

Dự đoán kết quả tỉ số Costa Rica vs Hy Lạp: Chiến thắng cho Costa Rica

Trước những đối thủ vượt trội về lực lượng, các học trò của Jorge Pinto không ngây thơ lao lên đôi công mà họ đôi khi sẵn sàng nhường thế trận cho đối thủ rồi tung ra những cú phản đòn bất ngờ. Bên cạnh đó, không thể quên nhắc tới tinh thần chiến đấu máu lửa tới những phút cuối cùng của đội tuyển có biệt danh La Sele.

Costa Rica đã chơi hay tới mức ngay sau chiến thắng 1-0 trước Italia đã có 7 cầu thủ của họ phải tiến hành kiểm tra doping trong khi quy định chỉ là 3. Có thể nói nôm ra rằng thời điểm này Costa Rica đã vượt lên chính bản thân mình và các đối thủ cũng như những người trung lập cũng phải ngỡ ngàng. Chính thành tích đứng đầu bảng D đã giúp đội bóng này chỉ phải gặp cái tên khá mềm tại vòng knock-out là Hy Lạp.

Phía Hy Lạp hẳn đã nghiên cứu kỹ đối thủ của mình nhưng có những điều họ khó cải thiện ngay lập tức. Chẳng hạn như, để khắc chế mũi công đầy tốc độ và lắt léo phía Costa Rica là Joel Campbell có phần quá sức với những hậu vệ Hy Lạp vốn cao to nhưng chậm chạp. Tiếp đó, chưa nói tới hàng thủ của Costa Rica đã khiến các đối thủ vất vả ra sao ở vòng bảng, riêng hàng công của HLV Fernando Santos cũng còn nhiều việc phải làm với chỉ 2 bàn ở vòng bảng.

Còn nhớ Hy Lạp chỉ đi tiếp tới vòng knock-out nhờ quả penalty những phút cuối trận gặp Bờ Biển Ngà. May mắn sẽ không lặp lại nhiều lần và nhiều khả năng Costa Rica sẽ làm nên lịch sử với lần đầu tiên lọt vào tứ kết World Cup.

Thông tin lực lượng:

Costa Rica: Bolanos, Umana trở lại đội hình xuất phát.

Hy Lạp: Kone, Karnezis nhiều khả năng sẽ vắng mặt do chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Costa Rica: Navas – Diaz, Umana, Gonzalez, Duarte, Gamboa – Bolanos, Tejeda, Borges, Ruiz – Campbell.

Hy Lạp: Glykos – Holebas, Sokratis, Manolas, Torosidis – Karagounis, Maniatis, Christo-doulopoulos, Samaris, Salpingidis – Samaras.

Dự đoán kết quả tỉ số Costa Rica vs Hy Lạp của chuyên gia: 2-1

Duy Minh

>> Tỷ lệ kèo trận đấu Hà Lan vs Mexico 23h ngày 29/6

>> Lịch thi đấu World Cup 2014 vòng knock-out 1/8 hôm nay, đêm 29/6 - sáng 30/6

>> Lịch thi đấu vòng knock-out World Cup 2014 - Vòng 1/8

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news