Tin mới

Dự đoán kết quả tỉ số Pháp đấu với Đức 23h ngày 4/7

Thứ sáu, 04/07/2014, 09:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dự đoán kết quả tỉ số Pháp đấu với Đức - Chuyên gia dự đoán Đức và Pháp sẽ có một trận đấu vô cùng nghẹt thở, và có chiến thắng 2-1 dành cho Đức - Phap vs Duc.

(Tinmoi.vn) Dự đoán kết quả tỉ số Pháp đấu với Đức - Chuyên gia dự đoán Đức và Pháp sẽ có một trận đấu vô cùng nghẹt thở, và có chiến thắng 2-1 dành cho Đức - Phap vs Duc.. 

PHÂN TÍCH, DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ TRẬN PHÁP ĐẤU VỚI ĐỨC 23H NGÀY 4/7:

Đúng như dự đoán vòng tứ kết World Cup năm nay chứng kiến những đội tuyển cùng châu lục phải loại bỏ nhau và một trong số đó là trận đại chiến giữa ĐT Pháp và ĐT Đức.  Là hai cường quốc bóng đá của châu Âu nhưng Pháp và Đức hiếm hoi đụng độ nhau tại các giải đấu lớn. Tính đến thời điểm này Les Blues và “Cỗ xe tăng Đức” mới chỉ 3 lần gặp nhau tại đấu trường World Cup với tỷ số đang cân bằng 1 thắng 1 hòa và 1 thua (trận hòa - Đức giành chiến thắng trên chấm phạt đền). Trước trận đấu này một ngày đã có rất nhiều bài báo nhắc lại những thù oán của hai đội tuy nhiên đó đã là quá khứ, còn vào thời điểm này mọi chuyện đã hoàn toàn khác.  

Dự đoán kết quả tỉ số trận phap vs duc, kết quả trận phap vs duc, dự đoán tỉ số trận phap vs duc, dự đoán kết quả WC hôm nay, du doan phap vs duc, du doan ket qua world cup hom nay, phap vs duc, tin tuc phap vs duc

Dự đoán kết quả tỉ số Pháp đấu với Đức 23h ngày 4/7: Gà trống Gaulois tiếp tục bay cao?

Gà trống Gaulois tiếp tục bay cao Theo đánh giá chung, có lẽ màn trình diễn của “chú gà trống” ấn tượng hơn thầy trò HLV Joachim Low. ĐT Pháp dễ dàng vượt qua vòng bảng với thành tích hai thắng một hòa. Cụ thể họ vượt qua Honduras với tỷ số 3-0, tiếp sau đó là vùi dập đối thủ khó chịu Thụy Sỹ với tỷ số 5-2. Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, không quá bất ngờ khi Pháp để Ecuador cầm hòa với tỷ số 0-0 bởi lúc này họ đã đủ điểm lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Tại vòng 1/8, với đội hình trẻ trung và đầy nhiệt huyết cùng sự chỉ bảo của ông thầy tài ba Deschamps, đội bóng áo lam dễ dàng vượt qua Nigeria, đội bóng từng làm khó Argentina, với tỷ số 2-0. 

Dự đoán kết quả tỉ số trận phap vs duc, kết quả trận phap vs duc, dự đoán tỉ số trận phap vs duc, dự đoán kết quả WC hôm nay, du doan phap vs duc, du doan ket qua world cup hom nay, phap vs duc, tin tuc phap vs ducDự đoán kết quả tỉ số Pháp đấu với Đức 23h ngày 4/7: Rất vất vả "cỗ xe tăng Đức" mới có mặt tại vòng tứ kết

Cho dù không được đánh giá cao trước thềm giải đấu nhưng với màn trình điễn ấn tượng ở 4 trận đấu vừa rồi cùng sự đa dạng lối chơi kèm thơi lực lượng rồi rào gồm những tài năng trẻ sáng giá đầy nhiệt huyết như Griezmann, Cabaye, Matuidi và đặc biệt là Paul Pogba, ĐT Pháp dần trở thành một ƯCV sáng giá cho ngôi vô địch.  Cũng giống như đối thủ, Đức vượt qua vòng bảng với thành tích hai thắng một hòa tuy nhiên có nhiều trắc trở hơn. Thầy trò Joachim Low có trận mở màn đầy thuyết phục khi đả bại Bồ Đào Nha với tỷ số 4-0, song đó là tất cả những điểm sáng có thể nhắc tới Đức ở giải đấu năm nay. Ở những trận kế tiếp, lối chơi quá an toàn quá thái mà chẳng hiệu quả của Cỗ xe tăng Đức khiến nhiều người yêu mến phải ngạc nhiên và bất bình. Họ bất ngờ để đội bóng yếu là Ghana cầm hòa 2-2, sau đó là trận thắng vất vả với tỷ số tối thiểu 1-0 trước Mỹ.  

Rất vất vả "cỗ xe tăng Đức" mới có mặt tại vòng tứ kết Đỉnh điểm là trận thắng 2-1 trước Algeria sau 120 phút thi đấu tại vòng 1/8. Xem lại diễn biến của trận đấu, giới điêu mộ không còn nhận ra ĐT Đức hùng mạnh từng 3 lần vô địch thế giới (1954, 1974, 1990) và vào tới bán kết ở 3 kỳ World Cup vừa rồi. Hàng phòng ngự thi đấu rời rạc thiếu chắc chắn khiến thủ môn Manuel Neuer liên tiếp phải lao ra ngoài vòng cấm sửa sai cho bộ tứ hàng hâu vệ. Tuyển tiền vệ còn tệ hại hơn, họ yếu trong khâu đánh chặn và cung cấp bóng cho hàng công. Rất may cho ĐT Đức khi đối thủ của họ ở trận đấu đó là Algeria còn nếu gặp phải đối thủ rắn mặt hơn có lẽ số phận của Mannschaft sẽ giống như Anh, Italia hay Tây Ban Nha. Lúc này, Đức được giới chuyên môn lựa chọn là cửa trên song với màn trình diễn trung bình yếu trong 3 trận đấu vừa rồi không đảm bảo thầy trò Joachim Low sẽ có mặt tại trận bán kết. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Pháp: Lloris, Debuchy, Varane, Koscielny, Evra, Pogba, Matuidi, Cabaye, Valbuena, Giroud, Benzema.

Đức: Neuer, Hummels, Mertesacker, Boateng, Howedes, Schweinsteiger, Lahm, Kroos, Ozil, Muller, Gotze.

Dự đoán kết quả tỉ số Pháp đấu với Đức 23h ngày 4/7 của chuyên gia: 2-1

V.B

>> Lịch thi đấu TỨ KẾT World Cup 2014 hôm nay, đêm 4/7 - sáng 5/7

>> Dự đoán kết quả tỉ số Brazil vs Colombia 3h ngày 5/7

>> Tỷ lệ kèo trận đấu Đức vs Pháp 23h ngày 4/7

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news