Tin mới

Dự đoán kết quả tỉ số Hà Lan vs Mexico 23h ngày 29/6

Chủ nhật, 29/06/2014, 16:20 (GMT+7)

Dự doán kết quả tỉ số Hà Lan Đấu Với Mexico - Chuyên gia dự đoán Hà Lan\ncó lực lượng nhỉnh hơn Mexico và nhiều khả năng Cơn lốc màu da cam sẽ\ngiải quyết đối thủ trong 90 phút bóng lăn.

Dự doán kết quả tỉ số Hà Lan Đấu Với Mexico - Chuyên gia dự đoán Hà Lan có lực lượng nhỉnh hơn Mexico và nhiều khả năng Cơn lốc màu da cam sẽ giải quyết đối thủ trong 90 phút bóng lăn.

PHÂN TÍCH, DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ TRẬN HÀ LAN VS MEXICO 23h ngày 29/6:

Đã có rất nhiều lời khen ngợi dành cho Hà Lan khi họ toàn thắng 3 trận vòng bảng để rồi hiên ngang bước vào vòng 1/8.

Đêm nay, đội hình bách chiến bách thắng của Hà Lan sẽ có thử thách cùng khó khăn mang tên Mexico. Có thể trong quá khứ Mexico từng để thua Hà Lan thua 3 hòa 1 trong số 4 lần đụng độ tuy nhiên trận hòa duy nhất mà đội bóng Bắc Mỹ có được trước đối thủ là tại một kỳ World Cup (1998).

Thêm nữa, nhìn vào màn trình diễn của Mexico tại vòng bảng, nếu Hà Lan không có được 100% sự tập trung đại diện của châu Âu sẽ phải trả giá. Ở hai trận đấu với Brazil và Croatia, cho dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng với lối chơi chắc chắn, đặc biệt là ở hàng thủ, kết quả mà Mexico có được là rất đáng khen ngợi: 1 hòa 1 thắng. 

Dự đoán kết quả tỉ số Hà Lan vs Mexico: Cơn lốc màu da cam thắng trong 90 phút

Ở một trận đấu loại trực tiếp, mạnh hơn chưa chắc đã thắng, yếu hơn chưa chắc đã thua bởi có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu.

Mặc dù vậy, theo nhận định của các chuyên gia, Mexico khó có khả năng cầm cự được trước hàng công của Hà Lan trong cả 90 phút trận đấu này. Theo kinh nghiệm dự đoán bóng đá World Cup, chuyên gia nghiêng về 1 trận đấu có nhiều bàn thắng và chiến thắng ngay trong 90 phút thuộc về những người Hà Lan Bay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Hà Lan - Mexico:

Hà Lan: Cillessen; Janmaat, Blind, Vlaar, De Vrij; De Guzman, De Jong, Sneijder; Van Persie, Robben, Lens.

Mexico: Ochoa; Aguilar, Layun, Marquez, Rodriguez; Moreno, Herrera, Salcido; Dos Santos, Guardado, Peralta.

Dự đoán kết quả tỉ số Hà Lan vs Mexico: 2-1

Duy Minh

>> Tỷ lệ kèo trận đấu Hà Lan vs Mexico 23h ngày 29/6

>> Lịch thi đấu World Cup 2014 vòng knock-out 1/8 hôm nay, đêm 29/6 - sáng 30/6

>> Lịch thi đấu vòng knock-out World Cup 2014 - Vòng 1/8

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news