Tin mới

Dù được khen thông minh, Midu vẫn gây tranh cãi với phát ngôn thiếu tế nhị

Chủ nhật, 08/09/2019, 12:15 (GMT+7)

Nhận được vô số lời khen thông minh khi giật 20 triệu nhưng Midu vẫn gây tranh cãi với phát ngôn thiếu tế nhị trên truyền hình.

Midu được biết đến là một nữ diễn viên, người mẫu ảnh xinh đẹp trong làng giải trí Việt. Cô nàng không chỉ được biết đến là hotgirl nổi tiếng không scandal mà còn sở hữu nhan sắc dễ nhìn.Theo đó, tình cũ của Phan Thành được dân mạng đặt cho danh hiệu “Tiểu long nữ” phiên bản Việt Nam.

Midu được mệnh danh "Tiểu Long nữ".

Điều khiến nhiều người ngưỡng mộ Midu chính là thông minh, học giỏi. Với lượng kiến thức đa dạng, Midu đã giật về 20 triệu khi đúng 10 câu hỏi liên tiếp trong chương trình Nhanh như chớp tập mới nhất.

Trước đó, trong mùa 1 chương trình "Nhanh như chớp" Midu là nữ khách mời duy nhất trả lời đúng liên tiếp nhiều câu hỏi mà không bị sai một câu nào và giành được giải thưởng cá nhân trị giá 20 triệu đồng.

Midu giành giải thưởng 20 triệu ở mùa 1.

Tuy nhiên, trong tập mới nhất chương trình nhanh như chớp, "thần tiên tỷ tỷ" lại gây tranh cãi khi phát ngôn thiếu tế nhị chê "Quý ông tia chớp" thả thính... vô duyên. Có thể đây chỉ là lời nói đùa nhưng một số cư dân mạng không hài lòng về thái độ này của cô nàng.

Midu thiếu tế nhị khi chê "Quý ông tia chớp" thả thính... vô duyên.

Dân mạng ý kiến trái chiều quanh phát ngôn của Midu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news