Tin mới

Du học Hàn Quốc ngày càng hấp dẫn với du học sinh Việt Nam

Thứ ba, 25/02/2020, 08:31 (GMT+7)

Với chi phí rẻ, visa dễ dàng, bằng cấp có giá trị và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cao khiến Hàn Quốc là nơi lý tưởng để các bạn trẻ thực hiện giấc mơ du học.

Trong nhiều năm gần đây, giáo dục tại Hàn Quốc luôn nằm trong top đầu của châu Á cũng như thế giới với nhiều ngành học hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu xã hội. Chính phủ Hàn Quốc đặc biệt coi trọng giáo dục và đào tạo nhân tài,  bằng cấp tại các trường học của Hàn Quốc luôn được đánh giá rất cao và công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Thêm vào đó, quá trình xin visa không quá khó khăn, nhiều học  bổng và việc làm rộng mở khiến Hàn Quốc trở thành quốc gia lý tưởng hàng đầu đi du học với không ít bạn trẻ Việt Nam hiện nay.

Du học Hàn Quốc đang là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ

Với những bạn trẻ đang chuẩn bị hay có ý định đi du học Hàn Quốc thì việc tìm đến một công ty tư vấn du học chất lượng, uy tín là rất cần thiết bởi bạn sẽ tiết kiệm được thời gian làm hồ sơ, thủ tục xin visa, thủ tục tài chính. Đồng thời sẽ được các chuyên gia có kinh nghiệm tư vấn tận tình việc chọn trường, ngành học, chỗ ở, các điều kiện sinh hoạt, pháp luật khi ở xứ kim chi.

Một trong những công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín nhất hiện nay trên thị trường được biết đến là Công ty TNHH Monday . Nơi đây đã chắp cánh cho ước mơ du học của hàng chục nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam. Monday cung cấp hiện cung cấp hai dịch vụ uy tín hiện nay là Đào tạo Hàn ngữ và tư vấn du học Hàn Quốc. Với 2 dịch vụ này, MONDAY luôn hướng đến việc mang lại những dịch vụ “hiệu quả và chất lượng toàn diện” để giúp cho thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn và cơ hội được tiếp xúc với nền giáo dục tiên tiến hàng đầu thế giới.

Một lớp học của của Monday không quá 10 người

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, công ty tư vấn du học Monday luôn nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ các tổ chức giáo dục, đại sứ quán. Với đội ngũ cán bộ được đào tạo bài bản cùng nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn du học, Monday luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng ngoài mong đợi từ các du học sinh cũng như các bậc phụ huynh. Theo đó, công ty cam kết phương châm: “100% học viên đậu VISA. Hoàn tiền nếu không đậu VISA”.

Hiện tại, Trung Tâm tư vấn Hàn Quốc Du học MONDAY liên kết được với hơn 36 trường đại học Hàn Quốc uy tín và chất lượng tốt nhất với chi phí rõ ràng, minh bạch, không phát sinh. Học viên chỉ đóng phí dịch vụ cho trung tâm, còn học phí nộp trực tiếp cho công ty Hàn Quốc.  Công ty cũng đảm bảo việc xử lý hồ sơ visa trong vòng 1-2 tháng, đào tạo tiếng Hàn giao tiếp cơ bản trong 2 tháng và nhận giấy báo nhập học từ trường Đại học của Hàn Quốc trong vòng 2 tuần.

Công ty tư vấn du học Monday không chỉ cam kết chất lượng mà cùng với đó là mức phí du học cạnh tranh nhất thị trường. Công ty cũng liên tục dành tặng những gói học bổng hấp dẫn đến với các bạn học sinh, sinh viên.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tư vấn du học Monday: https://monday.edu.vn/

Hotline/zalo: 0901 879 877

Email: [email protected]

Facebook: Du học Hàn Quốc MONDAY

Địa chỉ: 502 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, HCM ( Phòng 114 trường CĐ Kỹ Nghệ II)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: du học Hàn Quốc