Tin mới

Du học sinh bị lừa tại Úc sẽ được Vietnam Airlines bán vé ưu đãi

Thứ năm, 14/01/2016, 16:42 (GMT+7)

Để hỗ trợ những du học sinh bị lừa khi mua vé qua đại lý Vi Tran tại Úc có thể về nước, Vietnam Airlines đã ưu đãi giá vé máy bay cho những du học sinh này.

Để hỗ trợ những du học sinh bị lừa khi mua vé qua đại lý Vi Tran tại Úc có thể về nước, Vietnam Airlines đã ưu đãi giá vé máy bay cho những du học sinh này.

Theo Tiền phong, giá vé ưu đãi từ Australia về Việt Nam thấp nhất là 500 AUD (tương đương khoảng 7,8 triệu đồng/vé) cho hành trình một chiều, và 900 AUD (tương đương khoảng 14,1 triệu đồng/vé) cho hành trình khứ hồi.

Vé ưu đãi được bán tới hết ngày 14/1/2016 cho 3 ngày khởi hành 13, 14 và 15/1/2016.

Như trước đó đã phản ánh, hàng trăm du học sinh Việt tại Úc đã bị lừa hàng tỉ đồng tiền mua vé bay Tết khi mua vé máy bay qua một đại lý có tên Vi Tran.

Rất nhiều du học sinh Việt tại Úc đã òa khóc khi tới sân bay nhưng không có tên trên chuyến bay.

Ngay sau đó, cảnh sát tại bang New South Wales và Hội du học sinh Việt Nam ở Úc (VDS) đã tìm hiểu và làm rõ sự việc.

Theo thông tin trên báo Thanh niên, sáng nay (14/1), cảnh sát bang New South Wales phát đi thông cáo cho hay đã bắt được nghi phạm lừa hàng trăm du học sinh Việt mua vé máy bay giá rẻ ở Úc.

Thông tin được báo Thanh niên đăng tải và cho biết cuộc vây bắt nghi can diễn ra vào khoảng 2h chiều hôm qua, 13/1 (giờ địa phương) tại một căn nhà ở khu Petersham, thành phố Sydney, bang New South Wales (NSW). Phiên tòa xét xử sự việc dự kiến diễn ra vào ngày 3/2/2016.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news