Tin mới

Du khách chụp ảnh đúng lúc bị sét đánh

Thứ hai, 28/08/2017, 09:14 (GMT+7)

Một du khách người Áo khi đang đi tản bộ ở vùng hoang dã xa xôi Sierra Nevada phía Bắc Carolina  đã bất ngờ bị sét đánh ngay lúc đang chụp ảnh bằng điện thoại.

Một du khách người Áo khi đang đi tản bộ ở vùng hoang dã xa xôi Sierra Nevada phía Bắc Carolina  đã bất ngờ bị sét đánh ngay lúc đang chụp ảnh bằng điện thoại. 

Theo đó, người đàn ông này đã bị sét đánh khi đang chụp ảnh bằng điện thoại cảm ứng của mình.Rất may vị du khách này đã được cứu sống và sau khi bị bỏng khắp người, những nhân viên y tế đã phải đỡ ông lên trực thăng cứu hộ. 

Tấm ảnh mà du khách người Áo chụp được khi bị sét đánh.

Theo cơ quan tuần tra thung lũng và đường cao tốc California (CHPVAO), trực thăng cứu hộ đã đến cứu vị du khách này vào khoảng 14 giờ ngày 24-8 (giờ địa phương). Khi đó ông và bạn gái đến từ Áo đang dạo bộ tham quan khu vực từ vùng núi Donner Summit đến thung lũng Squaw cùng với một người bạn đến từ Fairfield, California.

Những du khách khác có mặt tại khu vực đó đã nghe thấy tiếng nổ lớn và thấy tia chớp lóe lên rên đỉnh Tinkers Knob (điểm cao nhất giữa Donner Summit và thung lũng Squaw) nơi vị du khách bị sét đánh đang đứng. Họ lập tức gọi 911 yêu cầu được giúp đỡ.

Người đàn ông bị sét đánh sau đó đã được chuyển đến bệnh viện Tahoe Forest để đánh giá thương tích và điều trị ổn định. Ông bị một số vết bỏng rộng khắp người do bị sét đánh trúng trực tiếp. Sau đó ông đã được chuyển sang Bệnh viên bỏng UC Davis để được điều trị chuyên sâu hơn.

Tấm ảnh mà người đàn ông này chụp được lúc bị sét đánh đã có một dải màu cam trắng trên đó.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news