Tin mới

Du khách nước ngoài bị cướp trước cửa khách sạn trong đêm

Thứ năm, 22/01/2015, 14:52 (GMT+7)

Vừa từ sân bay đến cửa khách sạn, bà Ulla (58 tuổi, người Đan Mạch) đang đợi lễ tân xuống mở cửa thì bất ngờ bị một người lạ mặt lao tới cướp túi xách, cùng nhiều giấy tờ tùy thân.

 

 

Vừa từ sân bay đến cửa khách sạn, bà Ulla (58 tuổi, người Đan Mạch) đang đợi lễ tân xuống mở cửa thì bất ngờ bị một người lạ mặt lao tới cướp túi xách, cùng nhiều giấy tờ tùy thân.

Khoảng 0h đêm 22/1, bà Ulla Merete Schmidt (người Đan Mạch) sau khi xuống máy bay đã đi xe buýt từ sân bay Nội Bài về một khách sạn nằm trong ngõ Tam Thương, phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Khi bà Ulla đến trước cửa khách sạn gõ cửa để vào lấy phòng, lợi dụng đêm tối, thấy bà Ulla đi một mình, đường phố vắng người qua lại nên một đối tượng lạ mặt đi xe máy đã chạy lại giật túi xách của bà rồi nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát.

Khu vực xảy ra vụ cướp.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến bà Ulla vô cùng hốt hoảng. “Sự việc diễn ra quá nhanh nên tôi chỉ kịp nhớ đó là một thanh niên to cao, thấy tôi đi bộ nên đến hỏi han tôi cứ tưởng đó là xe ôm nên không nói gì cả. Tuy nhiên người này đã giật túi xách của tôi rồi lên một chiếc xe máy chạy mất”, bà Ulla nhớ lại.

Khi chủ khách sạn xuống mở cửa thì sự việc đã diễn ra xong. “Thương bà ấy quá, mất toàn bộ giấy tờ, trước đó bà ấy có đặt phòng trước cho chúng tôi. Mất hết đồ nên bà ấy đứng khóc lóc nhìn thấy vậy ai cũng thương cảm”, chủ khách sạn cho biết.

 

 

Theo chủ khách sạn, ngay sau khi sự việc xảy ra, ông đã trực tiếp đưa bà Ulla đến công an phường Hàng Gai để trình báo sự việc. Sau khi trình báo đến gần 2h sáng thì đưa bà về khách sạn nghỉ ngơi.

Video tham khảo :Ngăn chặn thanh thiếu niên uống rượu bia tham gia giao thông:

“Chính tôi cũng khuyên đêm tối bà ấy nên đi taxi nhưng vì sợ tốn kém nên bà Ulla đã đi xe buýt từ sân bay Nội Bài về. Thương cảm cho bà Ulla nên khách sạn chúng tôi cũng đưa bà ấy về phòng nghỉ ngơi mà không lấy tiền phòng”, chủ khách sạn cho biết.

Ông cũng cho biết, kê khai số tài sản mất gồm 500 nghìn đồng tiền mặt, 50 USD, mất hộ chiếu, một số giấy tờ tùy thân.

Ngay trong sáng nay, bà Ulla và chủ khách sạn cũng đến công an phường để tiếp tục lấy lời khai và xin giấy xác nhận mất tài sản để đến Đại sứ quán Đan Mạch xin cấp lại giấy tờ tùy thân.

Trao đổi với chúng tôi một cán bộ công an phường Hàng Gai cho biết: “Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của bà Ulla, công an phường cũng đã tiến hành lấy lời khai những người chứng kiến xác minh để điều tra làm rõ vụ việc”.

Minh Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giật túi xách