Tin mới

Du khách Tây nhậu trên nóc xe taxi đang chạy ở Sài Gòn

Thứ hai, 07/12/2015, 09:39 (GMT+7)

Trong khi chiếc xe taxi đang chạy, 3 du khách người nước ngoài đã nhoài hẳn người qua cửa kính xe để nhậu, nhảy nhót.

Trong khi chiếc xe taxi đang chạy, 3 du khách người nước ngoài đã nhoài hẳn người qua cửa kính xe để nhậu, nhảy nhót.

Thông tin được báo Vietnamnet, VnExpress đăng tải, sự việc xảy ra vào ngày 3/12, trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM.

3 du khách Tây đi trên xe taxi, đã nhoài người qua cửa kính xe, lấy nóc xe là nơi để đồ uống để nhậu, trong khi chiếc xe vẫn đang lưu thông trên đường. Thậm chí những du khách này vừa nhậu, vừa nhảy nhót. Sự việc đã gây náo loạn cả khu phố, và được ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội.

Du khách Tây nhậu trên nóc xe taxi đang chạy ở Sài Gòn. Ảnh internet 

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, đã thu hút nhiều sự chú ý, quan tâm của các thành viên. Phần lớn mọi người đều phê phán hành động phản cảm của 3 du khách Tây.

Trả lơi báo Tri Thức Trẻ, ông Tạ Quang Hỷ- Giám đốc Hãng taxi Vinasun đã xác  nhận chiếc xe taxi chở 3 khách Tây là của hãng. 

"Vụ việc hành khách nước ngoài ngồi trên taxi chúng tôi đã nắm được và xác định đây là vụ việc nằm ngoài ý muốn của hãng xe. Qua làm việc với tài xế lái vào hôm đó thì mặc dù có nhắc nhở nhiều lần nhưng những vị khách này không nghe. Thậm chí khi tài xế cho xe dừng lại, những vị khách vẫn tiếp tục leo lên nóc hò hét trong trình trạng say xỉn. Chúng tôi đã làm hết những gì có thể nhưng vẫn không ngăn được hình ảnh phản cảm này", báo Tri Thức Trẻ dẫn lời ông Hỷ.

Tuy nhiên, báo Người Lao Động dẫn lời một CSGT cho ý kiến, hành động của tài xế taxi là sai, vi phạm về an toàn trong lúc tham gia giao thông.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news