Trang chủ » Tin tức » Sự kiện hàng ngày
Thứ tư, 18/07/2018 17:27 (GMT 7)

Du khách tố bị chặt chém 3 chiếc khăn tắm giá 600 ngàn đồng ở Đà Nẵng

3 vị khách người Hàn Quốc tố bị chủ quán kinh doanh dịch vụ số 9 ở bãi biển Mỹ Khê (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) bắt phải trả số tiền 600 ngàn đồng cho 3 chiếc khăn tắm.

3 vị khách người Hàn Quốc tố bị chủ quán kinh doanh dịch vụ số 9 ở bãi biển Mỹ Khê (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) bắt phải trả số tiền 600 ngàn đồng cho 3 chiếc khăn tắm.

Du khách tố bị chặt chém 3 chiếc khăn tắm giá 600 ngàn đồng ở Đà Nẵng 1

 Một trong 3 vị khách Hàn Quốc đang phản ứng với người phụ nữ bán khăn

Ngày 18/7, Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết đang làm việc với Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Bán đảo Sơn Trà, 3 vị khách Hàn Quốc và một số người có liên quan để làm rõ thông tin việc chủ quán kinh doanh dịch vụ số 9 ở bãi biễn Mỹ Khê có hành vi .

 Theo phản ánh của anh N.L.T (Bin Lego), sự việc xảy ra vào ngày 15/ vừa qua, tại quán kinh doanh dịch vụ số 9 với sự chứng kiến của nhiều người trong đó có cán bộ Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển.

Anh T. cho hay, có 3 vị khách du lịch đến từ Hàn Quốc nhờ chở đến tắm ở khu vực biển trên. Những vị khách này mua khăn tắm tại quầy dịch vụ số 9.

"Họ nói giá thỏa thuận ban đầu là 20.000 đồng/chiếc khăn tắm. Ba vị khách mua 3 chiếc khăn. Tuy nhiên khi tắm xong và đến thanh toán tiền thì những người phụ nữ bán hàng ở đây buộc họ phải trả số tiền 600.000 đồng cho 3 chiếc khăn.

Du khách tố bị chặt chém 3 chiếc khăn tắm giá 600 ngàn đồng ở Đà Nẵng 2

Tin nhắn của vị khách Hàn Quốc gửi đến anh T. bày tỏ sự phẫn nộ về vụ việc

Các vị khách Hàn Quốc rất tức giận nên không chịu trả và gọi điện cho tôi đến hỗ trợ giải quyết", anh T. nói.

Anh T. cho hay, những người bán hàng nói rằng, các vị khách Hàn Quốc đã đồng ý mua với giá 200.000 đồng/khăn. Tuy nhiên, những người này không đưa ra được giá bán niêm yết ở quầy dịch vụ.

"Những vị khách Hàn Quốc nói, khi họ đã đồng ý giá thì nhất định họ sẽ trả. Sau đó, chúng tôi  gọi điện phản ánh đến Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và bãi biển thì có nhân viên xuống xem xét. Tuy vậy, những người này nói, họ chỉ niêm yết giá nước uống, những thứ còn lại như áo quần, khăn tắm họ không niêm yết giá", anh T. bức xúc.

Theo anh T., những người bán hàng sau đó yêu cầu các vị khách mua lại những chiếc khăn giống kích cỡ, loại hàng để bù lại thì khỏi phải trả tiền.

"Tôi đã nhờ người nhà đi ra chợ mua lại 3 chiếc khăn với cùng kích cỡ, chủng loại 3 chiếc khăn bán cho 3 vị khách. Những tiểu thương ở chợ cho hay, loại khăn này có giá bán chỉ 50.000 đồng/chiếc nhưng do mẫu mã cũ nên không còn hàng.

Người nhà tôi mua lại 3 chiếc khăn khác cùng kích cỡ, chất lượng tốt hơn đến trả thì những người ở quầy dịch vụ không đồng ý vì họa tiết hoa văn không giống.

Họ vẫn buộc các vị khác trả tiền. Những người khách thất vọng và mệt mỏi nên đồng ý trả 450.000 đồng/cho 3 chiếc khăn", anh T. kể.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng cho hay, hiện đã tiếp nhận thông tin phản ánh và đang làm rõ vụ việc. Hiện tại, cơ quan chức năng mới có thông tin từ phía du khách phản ánh bị chặt chém và tố cửa hàng kinh doanh không niêm yết giá. Cơ quan chức năng sẽ làm rõ và nếu đúng như phản ánh sẽ xử lý nghiêm.

Tin Liên Quan
Đức Hòa (Tổng hợp)
Nguồn: Soha/Trí thức trẻ
Bạn Có Thể Quan Tâm
Cùng chuyên mục