Tin mới

Du khách Trung Quốc cho trẻ đại tiện ngoài cửa hàng hạng sang ở Anh

Thứ hai, 05/10/2015, 15:01 (GMT+7)

Một phụ nữ lớn tuổi Trung Quốc đã cho cháu mình đại tiện ngay bên ngoài một cửa hàng Burberry ở ngoại ô Oxford, gây phẫn nộ và bối rối cho người dân Anh quốc.

Một phụ nữ lớn tuổi Trung Quốc đã cho cháu mình đại tiện ngay bên ngoài một cửa hàng Burberry ở ngoại ô Oxford, gây phẫn nộ và bối rối cho người dân Anh quốc.

Người phụ nữ Trung Quốc thản nhiên cho cháu phóng uế ngay trước mặt tiền cửa hàng Burberry tại Anh.

Theo tin tức từ Apple Daily, vụ việc xảy ra tại Bicester Village, một khu trung tâm mua sắm ở Oxfordshire, nổi tiếng với những du khách Trung Quốc. Cửa hàng nằm trong lịch trình của hầu hết khách du lịch đại lục đến Anh, như là một thiên đường mua sắm miễn thuế.

Quá nhiều du khách Trung Quốc từ London đến Bicester Village đến nỗi Mandarin đã xây dựng một trạm tàu để đi lại giữa hai địa điểm. Một điều tra vào năm 2013 cho thấy 27% du khách Trung Quốc coi đây là một địa điểm mua sắm yêu thích.

Tuy nhiên, sau khi một người mua sắm chụp bức ảnh về hành động phản cảm của nữ du khách Trung Quốc và đăng nó lên Twitter, người dân Anh đã phản ứng có phần ghê sợ và bối rối bởi vì toilet công cộng chỉ cách đó vài mét và miễn phí. Như trong bản đồ dưới đây, cửa hàng Burberry ở số 76.

 

Đây không phải là lần đầu tiên việc phóng uế ở nơi công cộng của du khách Trung Quốc gây nên những tranh cãi rộng rãi. Hai năm trước, một khách du lịch từ đại lục đã khiến người dân địa phương tức giận sau khi để con của bà phóng uế ngay giữa một sân bay ở Đài Loan. Sự việc khiến nhiều người cho rằng, càng ít nhắc lại vụ việc thì càng tốt.

Linh Mai (theo shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news