Tin mới

Du khách tử vong vì bị cá mập tấn công khi đang bơi trên biển

Thứ ba, 24/03/2015, 09:10 (GMT+7)

Giới chức Ai Cập cho biết, một khách du lịch người Đức đã tử vong sau khi bị một con cá mập tấn công ở khu nghỉ dưỡng bên bờ Biển Đỏ hôm 22/3.

Giới chức Ai Cập cho biết, một khách du lịch người Đức đã tử vong sau khi bị một con cá mập tấn công ở khu nghỉ dưỡng bên bờ Biển Đỏ hôm 22/3.


 

Theo tin tức trên Daily Mail, sự việc xảy ra tại thành phố al-Qusair. Người đàn ông 53 tuổi bị một con cá mập đã cắn vào chân phải.

"Nạn nhân đã qua đời vì vết thương quá nghiêm trọng", người chịu trách nhiệm dịch vụ cứu hộ Hossam Gamil cho biết.

Thi thể vị khách này hiện đã được chuyển tới một nhà xác địa phương và các quan chức đang tiến hành điều tra. Đại sứ quán Đức tại Cairo cho biết họ đã được thông báo về tai nạn thương tâm của công dân.

Đại sứ quán Đức tại Cairo cho biết họ đã được thông báo về tai nạn thương tâm kể trên và chưa đưa ra ý kiến.

Một du khách người Đức đã tử vong sau khi bị cá mập tấn công

Đây không phải là trường hợp đầu tiên du khách nước ngoài bị cá mập tấn công ở vùng Biển Đỏ, Ai Cập. Năm 2009, một du khách nữ người Pháp đã chết do bị cá mập cắn đứt chân gần khu vực Marsa Alam. năm 2010, với nạn nhân là một phụ nữ 70 tuổi cũng là du khách Đức. Bà này bị cá mập cắn chết khi đang lặn.

Trước đó chỉ vài ngày, 4 du khách Đông Âu bị thương trong các cuộc tấn công của cá mập. Những vụ tấn công liên tiếp được cho là do cá mập đầu trắng gây ra. Nhà chức trách địa phương phải đóng cửa một tuần khu nghỉ mát Sharm el-Sheikh.

Sau nhiều vụ việc, chính phủ Ai Cập đã thực hiện hàng loạt các biện pháp đảm bảo an toàn cho du khách đến nghỉ dưỡng. Đây là một trong những sự cố hiếm hoi xảy ra trong những năm gần đây.

 

Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news