Tin mới

Du khách vấp vào vali, ngã khỏi ban công tử vong trong khách sạn

Thứ sáu, 13/09/2019, 17:46 (GMT+7)

Du khách này đã chết trong một căn phòng khách sạn ở Thái Lan sau khi trải qua tai nạn hy hữu.

Anh Luke Goodere, 33 tuổi dừng chân tại hòn đảo Phi Phi khi đang trên đường trở về nhà ở Sydney, Australia. Trước đó, anh đã có chuyến thăm gia đình tại Anh trong hai năm rưỡi.

Người ta tin rằng anh đã gặp một tai nạn kỳ quái khi rời giường đi vệ sinh. Cánh sát Thái Lan tiết lộ anh bị chấn thương ở bụng nghiêm trọng do các mảnh thủy tinh vỡ. Theo phiên điều trần ở Lincoln, Luke đã có buổi tụ tập với bạn bè trước khi trở về phòng khách sạn.

Luke Goodere đã chết trong phòng khách sạn tại đảo Phi Phi, Thái Lan. Ảnh: Lincolnshire Live

Goodere dừng chân tại đảo Phi Phi khi đang trên đường trở về Sydney, Australia. Ảnh: Getty

Một người bạn đã nhìn thấy Goodere ngủ sau vào lúc 4h sáng nhưng 4 giờ sau đó, người ta phát hiện anh đã chết. Cảnh sát trưởng Charlotte Alexander cho biết sau khoảng 4h sáng anh ấy đã rơi qua cửa kính và ngã khỏi ban công. "Chiếc vali của anh ấy nằm giữa giường và cửa, vì vậy, có khả năng anh ấy đã vấp ngã".

Khám nghiệm tử thi cho thấy anh này chết do xuất huyết bụng sau chấn thương. Điều tra viên Paul Smith kết luận Goodere chết do một vụ tai nạn vào ngày 11/4/2019. Goodere đã uống chút rượu tại một lễ hội với bạn bè, sau đó trở về phòng. Các điều tra viên cho rằng anh đã tỉnh dậy lúc nửa đêm, rời giường và bị vấp ngã, sau đó tử vong vì chấn thương. Cảnh sát đã loại trừ khả năng anh này bị sát hại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news