Tin mới

Dù là 'Nữ hoàng rating', Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị thua kém với 'đàn em'

Thứ ba, 06/08/2019, 07:00 (GMT+7)

Dương Tử là tiểu hoa đán 9X đầu tiên đạt đạt tỷ lệ rating cao vượt trội đến ngay cả Triệu Lệ Dĩnh cũng chưa làm được.

Dương Tử là cái tên được khá nhiều người biết đến trong làng giải trí xứ Trung. Tuy nhiên đến năm 2018 mới là thời kỳ rực rỡ của Dương Tử trong bộ phim "Hương mật tựa khói sương". Điều đáng nói là đến mùa hè năm nay, Dương Tử tiếp tục tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim "Thân ái, nhiệt ái".

Được biết bộ phim "Thân ái, Nhiệt ái" được phát sóng đồng thời trên hai kênh truyền hình Đông Phương và Chiết Giang với mức rating bình quân đạt hơn 1%. Chính nhờ thành công này mà Dương Tử trở thành “tiểu hoa đán sau 90”.

Dương Tử.

Trong thống kê mới nhất những bộ phim có rating lớn nhất trên hai kênh truyền hình đạt bình quân hơn 1%, trong đó Thân ái, Nhiệt ái xếp thứ 8. Nhiều người cho rằng, bảng xếp hạng này được đưa ra khi phim chưa kết thúc và nếu thống kê lúc phim kết thúc thì có thể thứ hạng sẽ còn tăng lên.

Dù rating cũng rất cao nhưng vẫn không thể vượt qua được đàn chị Dương Mịch với bộ phim "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa". Tỷ lệ rating trên kênh truyền hình Đông Phương và Chiết Giang của bộ phim này chính là 1,288% đồng thời cũng trở thành phim hot nhất năm 2017.

Ngoài ra bộ phim Nữ Y Minh Phi truyện cũng được xem là bộ phim đỉnh cao của Lưu Thi Thi khi được phát sóng trên kênh truyền hình Đông Phương và Giang Tô. Bên cạnh đó bộ phim "Cẩm tú vị ương" cũng là một trong những kiệt tác tạo nên tên tuổi của Đường Yên trong năm 2016.

Cũng trong năm 2016, bộ phim "Hoan lạc tụng 2" phát sóng trên kênh truyền hình Đông Phương và Chiết Giang đạt rating hơn 1,6% cũng khiến cho phim "Thân ái, Nhiệt ái" Dương Tử khó lòng vượt qua được.

Vị trí Á quân và quán quân của bảng xếp hạng rating này chính là "Năm đó hoa nở trăng vừa tròn" và "Mị Nguyệt Truyện" của Tôn Lệ đều được phát sóng trên đài truyền hình Đông Phương. Từ bảng xếp hạng này có thể thấy, kênh truyền hình Đông Phương Thượng Hải là nơi được nhiều người xem nhất.

Tôn Lệ tạo hình trong Mị nguyệt truyện.

Dù được mệnh danh là "nữ hoàng rating" nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại không được xếp hạng trong bảng này bởi phần lớn bộ phim của cô được phát sóng trên kênh truyền hình Hồ Nam. Điều đáng nói là kênh này đều phát sóng độc quyền. Dù phim gân đây nhất là "Thời gian tươi đẹp của anh và em" cũng được phát sóng ở cả hai đài truyền hình nhưng lại không đạt được rating cao.

Triệu Lệ Dĩnh trong "Thời gian tươi đẹp của anh và em"

Với thành tích kể trên, chắc hẳn Dương Tử  rất xứng với ngôi vị “tiểu hoa đán sau 90".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news