Tin mới

Du lịch miền tây Nam Bộ: Những điểm đến không thể bỏ qua

Thứ năm, 13/08/2020, 10:23 (GMT+7)

Không giống như sự hối hả và nhộn nhịp của các thành phố lớn, vẻ đẹp đặc trưng của miền Tây Nam Bộ khiến những người từng ghé thăm nơi này, lưu luyến không muốn rời đi.

Các tỉnh miền Tây còn được gọi là đồng bằng sông Cửu Long. Tên đầy đủ phải là miền Tây Nam Bộ nhưng thường được gọi tắt là miền Tây. Khu vực này gồm 12 tỉnh thành và 1 thành phố trực thuộc trung ương là: An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long và Cần Thơ.

Đến Miền Tây ta có đi bằng nhiều cách:

Đường hàng không: Miền Tây có sân bay lớn nhất là sân bay Cần Thơ, các bạn có thể đến sân bay Cần Thơ rồi đi xe khách đến các tỉnh khác.

Đường ô tô: Bạn có thể đến Bến xe Miền Tây (địa chỉ: 395 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM), rồi mua vé đi các tuyến ở các tỉnh miền Tây.

Một cách khác là đi xe máy, đi bằng xe máy sẽ có lợi thế về hành trình, đi, nghỉ, dừng tùy hứng và khỏi mất thời gian hoặc bỏ lỡ những địa điểm đẹp trong suốt hành trình.


Công ty du lịch Thời Đại Việt là đơn vị chuyên tổ chức các tour du lịch chuyên tuyến về miền tây Nam Bộ, hay còn gọi là vùng đồng bằng bằng sông Cửu Long Việt Nam với phương châm du lịch an toàn, chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý, chương trình tham quan đặc sắc, mới lạ.

Công ty du lịch Thời Đại Việt là đơn vị tiên phong trong việc đưa các sản phẩm tour mới, lạ, độc đáo, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách.

Hiện nay công ty đang chạy các chương trình tour giá rẻ khởi hành hàng ngày như: Tour miền tây 2 ngày 1 đêm, Tour miền tây 3 ngày 2 đêm, Tour khám phá Đất Mũi Cà Mau 3 ngày 2 đêm, tour huyền thoại và Lịch Sử, Huyền Thoại Phương Nam khám phá Đảo Bà Lụa, Tour Phú Quốc… với giá cả hợp lý tiết kiệm chi phí.

Hiện nay các tour du lịch về miền tây với mức giá khuyến mãi chỉ từ 350.000 đ/k cho tour một ngày bao trọn gói, tour miền tây 2 ngày 1 đêm khách sạn tiêu chuẩn 3 sao với giá 1.250.000 đ, tour lục tỉnh miền tây 4 ngày 3 đêm trọn gói 3.500.000 đ/k đang được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình.

Hệ thống đối tác và các nhà cung cấp dịch vụ luôn được công ty khảo sát và lựa chọn kỹ càng nhằm đem lại sản phẩm tốt nhất về chất lượng giá cả hợp lý. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, kinh nghiệm luôn cung cấp cho quý khách đầy đủ các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty một cách nhanh chóng, kịp thời, mọi lúc, mọi nơi.

Công Ty TNHH TM Điện Tử Du Lịch Thời Đại Việt

Trụ sở chính : 82 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam

Điện thoại : 028.35029188, 028.35379.789, Hotline: 0919.63.59.79

Email: [email protected],

Website: www.dulichmientaynambo.com, www.dulichthoidaiviet.com,

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news