Tin mới

Dư luận nghi ngờ Diễm Hương nói dối chuyện "tay trắng ra đi"

Thứ năm, 12/02/2015, 09:57 (GMT+7)

Tưởng chừng những ồn ào từ cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng đại gia trước đó đã khép lại, thì mới đây hoa hậu Diễm Hương tiếp tục gây xôn xao bằng những chia sẻ về chuyện ra đi “trắng tay” được cho là không đúng sự thật.

 

 

Tưởng chừng những ồn ào từ cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng đại gia trước đó đã khép lại, thì mới đây hoa hậu Diễm Hương tiếp tục gây xôn xao bằng những chia sẻ về chuyện ra đi “trắng tay” được cho là không đúng sự thật.

Sau một thời gian dài sang Mỹ sinh con, Hoa hậu Diễm Hương trở về Việt Nam và có cuộc chia sẻ với báo Một Thế Giới về những góc khuất cuộc đời.

Khi kể lại chuyện một mình sinh con tại Mỹ trong hoàn cảnh không người thân bên cạnh, Diễm Hương đã khóc. Chỉ vài ngày trước khi sinh, cô đã trải qua một cơn bệnh tưởng chừng nguy kịch đến tính mạng hai mẹ con. Đau lòng hơn khi gia đình Hoa hậu vẫn chưa chấp nhận chuyện cô sinh con.

Khi được hỏi Diễm Hương chấp nhận có con, sinh con trong khi tên tuổi vẫn tỏa sáng, có lúc nào thấy hối tiếc không? Cô bộc bạch: “Tôi đã chấp nhận tất cả, đánh đổi tất cả để có được đứa con. Thậm chí bước ra khỏi nhà chỉ với một bộ đồ duy nhất. Không tài sản, không xe cộ, nhà cửa… Tất cả mẹ tôi đều quản lý.

Chuyện của ba mẹ đã làm tôi khóc và trăn trở nhiều đêm. Nhưng tôi chấp nhận tất cả. Người đời nhìn tôi thương cảm có, mỉa mai có và cả cảm phục. Nhưng tôi và anh Huy (bạn đời của Diễm Hương - PV) đều hiểu mình đang làm gì nên cả hai cố gắng bắt đầu lại từ số không.

Diễm Hương - Hoa hậu luôn gặp nhiều sóng gió

Chúng tôi đang cố gắng bằng tất cả sức lực để con trai chúng tôi có một tương lai tốt nhất có thể. Lúc còn đi làm, có bao nhiêu tôi đều đưa cho mẹ, không giữ riêng cho mình một khoản nào. Tôi vốn hay tiêu xài, giờ phải thay đổi, có lúc bực bội, khó chịu vô cùng. Nhưng nghĩ đến con, nhìn con, giờ tôi có thể hy sinh tất cả”.

Sau khi những lời tâm sự này được đăng tải, Diễm Hương gặp phải khá nhiều chỉ trích gay gắt từ phía độc giả trên một số diễn đàn. Số đông độc giả cho rằng, Diễm Hương nói không đúng sự thật và nghi ngờ chuyện cô “trắng tay” mà vẫn có tiền qua Mỹ sinh con. Trong khi đó, Mỹ là quốc gia có chi phí sinh đẻ đắt đỏ nhất thế giới.

“Sao đọc mãi mà vẫn thấy em nói không thật, trừ chuyện em sinh đứa bé. Những gì em trải qua là do em chứ có phải cuộc đời em tự bi kịch vậy đâu. Ly dị trắng tay, tiền mẹ giữ mà em qua Mỹ sinh được, chị cũng ước như thế” – độc giả H.M nhận xét.

Độc giả có địa chỉ minhc…@gmail.com cũng cho rằng: “Em này nói như thế là biết không thật rồi. Ra đi 2 bàn tay trắng, còn chồng hiện tại của em chỉ làm công ăn lương mà em có tiền mua nhà mới, có tiền sang Mỹ sinh con? Em lựa chọn bỏ chồng đi tìm tình yêu mới và em cảm thấy hạnh phúc thì em nên suy nghĩ lại”.

Cùng quan điểm với hai độc giả trên, chị L.B cho rằng: “Nếu có ra đi tay trắng thì cũng chả có gì đáng thương, vì lúc lấy ông Chinh, em không có cái gì, toàn là tài sản của ông Chinh. Lấy về thì ông cũng lo cho em sống sung túc, chứ em có đóng góp được gì đâu. Em ra đi theo tiếng gọi tình yêu thì phải chịu. Mà mình cũng không tin em ra đi tay trắng. "Chồng" em chỉ là nhân viên chứ phải đại gia gì đâu mà lo cho em qua Mỹ đẻ”.

Q.T.N - Một độc giả khác, cũng bày tỏ ý kiến: “Chồng là dân hợp pháp ở Mỹ thì dù chỉ là một công nhân, chỉ cần có công ăn việc làm trong hãng xưởng đàng hoàng thì sẽ có bảo hiểm sức khoẻ, kiêm luôn bảo hiểm sức khoẻ cho vợ và con. Nên nếu chồng Diễm Hương là công dân hợp pháp của Mỹ thì hoàn toàn có khả năng đem Diễm Hương qua Mỹ và sinh đẻ ở Mỹ (được hãng bảo hiểm trả phần lớn hoặc toàn bộ chị phí). Còn nếu chồng là công dân Việt Nam, làm ở Việt Nam mà có thể lo được cho vợ qua Mỹ thì không thể gọi là nghèo, tay trắng được”.

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ý thông cảm với Diễm Hương: “Diễm Hương cũng đã trả giá quá nhiều cho sự lựa chọn của mình. Bố mẹ thì từ mặt, sự nghiệp thì bình thường, ly hôn thì không được gì. Bây giờ, cô cũng là mẹ của một bé trai. Dư luận nên rộng lượng và đừng quá khắt khe để cô có thể tiếp tục nuôi con trưởng thành”.

Chu Linh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news