Tin mới

Dù mới 17 tuổi, Phương Mỹ Chi đã sành đồ hiệu như rich kid

Thứ ba, 11/02/2020, 14:59 (GMT+7)

Đang tuổi dậy thì, Phương Mỹ Chi ngày càng trổ sắc như thiếu nữ xinh đẹp và gu thời trang đa dạng chẳng kém các tín đồ thời trang thực thụ. Thậm chí, 'Chị Bảy' này cũng tập tành chơi đồ hiệu từ bé.

Sau khi thành công ở Giọng Hát Việt nhí mùa 1 với ngôi vị Á quân, Phương Mỹ Chi liên tục nhận được những lời mời đi diễn trong và ngoài nước. Cô bé dân ca "Phương Mỹ Chi" được khán giả nhớ đến hình ảnh "chị Bảy" trong những làn điệu truyền thống nhẹ nhàng, du dương, đi vào lòng người.

rong hình ảnh mới được đăng tải, Phương Mỹ Chi lên đồ nhẹ nhàng với áo hoodie, chân váy xòe bồng và boot trắng. Chiếc túi hiệu Gucci tuy không nổi bật nhưng thu hút người nhìn.

Ở độ tuổi tuổi 17, 'cô bé dân ca' ngày nào đang trổ sắc như thiếu nữ xinh đẹp và gu thời trang đa dạng, sành điệu chẳng kém các tín đồ thời trang thực thụ.

Đây có lẽ là chiếc túi hàng hiệu đầu tiên mà 'chị Bảy' sở hữu. Mẫu túi hình tròn có giá gần 23 triệu đồng, size nhỏ nhưng đựng rất nhiều đồ.

Dù mới 17 tuổi, còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng có lẽ nhờ cát xê cao, chăm chỉ chạy show mà 'chị Bảy' có đủ tài chính để tậu món đồ phụ kiện nhỏ xinh, đắt đỏ nhưng không bao giờ lỗi mốt.

Ngoài túi hiệu, đôi giày Balenciaga cũng được Phương Mỹ Chi thường xuyên sử dụng cho những outfit street style năng động, cá tính. Đôi giày dòng Triple S có giá gần 20 triệu đồng.

Dù màu sắc tối giản nhưng đôi giày có phần đế đôn khá cao, giúp ăn gian chiều cao hiệu quả. Đôi giày từng tạo nên cơn sốt toàn cầu cho các tín đồ thời trang thế giới. Với cách chơi hàng hiệu dù ít nhưng chất lượng, 'cô bé dân ca' ngày nào chẳng mấy chốc ghi danh hội Rich Kid Việt Nam.

17 tuổi, quán quân Giọng hát Việt nhí không gò bó bởi đồng phục học sinh, cô thỏa sức sáng tạo và thể hiện với nhiều style khác nhau, nhận được lời khen từ người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news