Tin mới

Dù rất xinh đẹp và gợi cảm nhưng Mai Phương Thúy lại gây choáng ngợp vì điều này

Thứ hai, 10/02/2020, 16:51 (GMT+7)

Dù rất xinh đẹp và gợi cảm, nhưng mỗi khi Mai Phương Thúy xuất hiện bên cạnh một ai đó lại khiến khán giả bị choáng ngợp, tạo nên nhiều ý kiến trái chiều.

Xuất hiện tại một talkshow để bàn về cách bài trí phòng ăn, cùng nhà thiết kế nội thất Thái Công, hoa hậu Mai Phương Thúy gây ấn tượng với khán giả bởi bộ đầm ôm sát, xẻ cao và cut out táo bạo, để lộ những đường cong cơ thể đầy gợi cảm.

Tuy nhiên, do thân hình đồ sộ của mình nên hoa hậu họ Mai dù rất xinh đẹp và gợi cảm, nhưng lại khiến khán giả bị choáng ngợp, tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, cô như một "người siêu to khổng lồ" khi đứng cạnh MC Mai Anh và nhà thiết kế Thái Công.

Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao gần 1m80, là Hoa hậu Việt Nam có chiều cao đứng thứ 2 trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc.

Với chiều cao nổi bật, Mai Phương Thúy luôn tỏa sáng và thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Nhất là khi đứng cạnh một người nào đó, nàng Hậu luôn khiến họ trở nên bé nhỏ bởi chiều cao "khủng" của cô.

Chiều cao gần 1m8 của Mai Phương Thuý luôn khiến ai đứng cạnh cũng bị lép vế.

Đây không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy khiến những người đứng cùng bị lép vế bởi chiều cao "khủng" của mình. Ở rất nhiều bức hình chụp chung với những nghệ sĩ khác, Mai Phương Thúy cũng lấn át họ với sự chênh lệch lớn về chiều cao.

Một số lần Hoa hậu Việt Nam 2006 "dìm hàng" người khác giới bằng chiều cao "khủng" của mình.

Mai Phương Thúy còn rất thường xuyên diện những đôi cao guốc chót vót, khiến thân hình của chân dài càng trở nên "siêu to khổng lồ", còn người đứng cạnh thì bỗng hóa thành người 'lùn tí hon'.

Xuân Bắc bị người đẹp dìm hàng khi thấp hơn cô hẳn một cái đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news