Tin mới

Dù sốt cao, Quỳnh Châu vẫn hút ánh nhìn khi tham dự sự kiện

Thứ năm, 06/10/2016, 15:27 (GMT+7)

Tối 5/10, Quỳnh Châu bất ngờ có mặt tại một sự triển lãm tại thủ đô Hà Nội.

Tối 5/10, Quỳnh Châu bất ngờ có mặt tại một sự triển lãm tại thủ đô Hà Nội.
 
Cô mạnh dạn chọn một thiết kế đầm ren dày tông đen tuyền kết hợp cùng chất liệu vải lót màu đỏ mận. Quỳnh Châu thực sự tỏa sáng và làm chủ bộ trang phục.
Bên cạnh đó, phần chiết eo của bộ cánh còn tận dụng triệt để lợi thế về vóc dáng hoàn hảo của cô.
Mái tóc dài buông xõa cùng với lối trang điểm ấn tượng làm tăng độ quyến rũ của người đẹp sinh năm 1994. Đặc biệt, Quỳnh Châu còn là một fan trung thành của những đôi hoa tai đính đá.
Cô thường xuyên chọn trang sức dạng này và kết hợp cùng các kiểu váy dạ hội. Nhờ đó, gương mặt của Top 5 Hoa khôi Áo dài thêm phần rạng rỡ và thanh tú. So với những lần xuất hiện trước, dễ nhận ra gu thời trang của người đẹp có phần ổn định và khá ấn tượng. 
Cô thường xuyên diện trang phục phù hợp với vóc dáng và che được khuyết điểm cơ thể mảnh mai.
Tình trạng sức khỏe kéo dài càng trầm trọng khiến thí sinh "Hoán đổi" lo sợ không hoàn thành được công việc tại triển lãm. Vì sốt cao, chỉ việc đứng một chỗ trên bàn xoay cũng khiến cô gặp khó khăn do không làm chủ được thăng bằng. May mắn, càng gần đến sự kiện, sức khỏe của cô càng cải thiện.
Quỳnh Châu là một trong những gương mặt trẻ được công chúng và giới truyền thống đánh giá cao bởi ngoại hình và thái độ làm việc. Đây là minh chứng cho những nỗ lực nghiêm túc trong nghề và sự kiên quyết nói không với scandal của cô người mẫu trẻ 22 tuổi. 
Sắp tới, người đẹp sẽ xuất hiện trong vai trò MC cho một show truyền hình thực tế về thời trang. Bên cạnh đó, khán giả cả nước sẽ tiếp tục chứng kiến những màn đổi vai trò thú vị của Quỳnh Châu qua chương trình "Hoán đổi".
 
Ảnh: Lê Chí Linh
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Châu