Tin mới

Dù sức khỏe yếu, Minh Thuận vẫn viết tay khen Vy Oanh

Chủ nhật, 11/09/2016, 09:11 (GMT+7)

Minh Thuận cố gắng viết ra những lời khen ngợi dành cho cô em gái xinh đẹp Vy Oanh.

Minh Thuận cố gắng viết ra những lời khen ngợi dành cho cô em gái xinh đẹp Vy Oanh.

Mới đây, nữ Ca sĩ Vy Oanh đã vào viện thăm hỏi sức khỏe của Minh Thuận. Đến thăm Minh Thuận, Vy Oanh vô cùng hạnh phúc khi được người anh viết lời khen ngợi dù sức khỏe yếu.

Những dòng chữ của Minh Thuận dành cho Vy Oanh. Ảnh internet

Giọng ca "Đồng xanh" chia sẻ: "Anh à, em thương anh, ngưỡng mộ anh, trân quý anh! Không chỉ em đâu mà tất cả các anh em đồng nghiệp và quý khán giả đều luôn hướng về anh. Anh sống hiền lành nên ai cũng yêu mến anh hết. Lúc nào anh cũng khen em xinh đẹp và sáng nay cũng vậy "Vy Oanh xinh đẹp". Em sẽ giữ thật kỹ mảnh giấy naft!

Mới hơn tháng trước anh em mình còn ngồi bàn với nhau kiếm một kịch bản phim hay để cùng làm, anh còn nợ em đó, nhanh nhanh cùng nhau lại hăng say với nghề nghen anh."

Không chỉ Vy Oanh, trước đó, Minh Thuận cũng viết giấy gửi Phương Thanh với nội dung: "I love Phương Thanh. Cuộc đời này là vui vẻ".

Minh Thuận thân thiết bên Vy Oanh khi còn khỏe. Ảnh internet

Thông tin ca sĩ, diễn viên Minh Thuận mắc bệnh ung thư phổi khiến không ít fan hâm mộ và nghệ sĩ phải xót xa. Khoảng 1h sáng ngày 5/9, gia đình của Minh Thuận đã đáp máy bay về nước. Bố và em trai của nam nghệ sĩ đã đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) để thăm anh ngay sau đó. Sau khi gặp gia đình, sức khỏe của Minh Thuận đã tiến triển lên khá nhiều.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vy Oanh