Tin mới

Dụ tài xế taxi vào nghĩa trang để cướp tài sản

Thứ ba, 18/10/2016, 10:02 (GMT+7)

Thủ sẵn dao nhọn trong người, Cường bắt taxi đến khu vực nghĩa trang vắng vẻ với ý đồ cướp tài sản của taxi. Tuy nhiên, bằng linh cảm nhạy bén tài xế đã thoát khỏi vụ cướp taxi.

Thủ sẵn dao nhọn trong người, Cường bắt taxi đến khu vực nghĩa trang vắng vẻ với ý đồ cướp tài sản của taxi. Tuy nhiên, bằng linh cảm nhạy bén tài xế đã thoát khỏi vụ cướp.

Báo Dân Trí, Công an TP.HCM dẫn nguồn tin từ Công an quận Tân Phú, TPHCM ngày 17/10 cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Mạnh Cường (SN 1994, sống lang thang) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào khoảng 21h ngày 14/10, tài xế Thái Quang Leang (SN 1964, tạm trú Q.10) đang đậu xe taxi Vinasun tại khu vực ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai - Cách Mạng Tháng Tám thì có một nam thanh niên đến yêu cầu anh Leang chở về khu vực đường Gò Dầu, Q. Tân Phú.

Khi đến đường Bình Long, vị khách này yêu cầu anh Leang chạy vào khu vực phía trong nghĩa trang Bình Hưng Hòa (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân).

Do nghi ngờ và có linh cảm không lành nên anh Leang chạy xe đến bãi rác thuộc khu phố 5 (P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân) và bất ngờ dừng xe rồi mở cửa lao ra  tri hô “cướp...cướp”.

Khi đó, tổ trinh sát hình sự công an Q.Tân Phú đang đi tuần tra tại khu vực này, khi nghe thấy tiếng kêu của anh Leang đã đến khống chế và bắt giữ đối tượng.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Cường khai nhận đang chuẩn bị thực hiện hành vi cướp tài sản nhưng chưa kịp thực hiện thì bị phát giác.

Qua khám xét, cơ quan công an thu giữ trên người đối tượng 1 con dao nhọn.

Vụ án đang tiếp tục được cơ quan mở rộng điều tra.

Trung Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cướp taxi TPHCM