Tin mới

Dù tái xuất xinh đẹp, Triệu Lệ Dĩnh vẫn bất lực trước vấn đề sức khỏe suy giảm sau sinh

Thứ sáu, 23/08/2019, 10:16 (GMT+7)

Sau khi tái xuất làng giải trí, một dấu hiệu khiến người hâm mộ lo lắng cho Triệu Lệ Dĩnh về sức khỏe sau thời gian sinh con.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh chính thức tái xuất làng giải trí sau thời gian ở ẩn sinh con. Xuất hiện trong trang phục màu trang bó sát khoe vóc dáng thon gọn cùng những nét trang điểm tình tế, Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người không khỏi suýt xoa trước vẻ đẹp của cô nàng.

Sau thành công của tác phẩm "Minh Lan Truyện", Triệu Lệ Dĩnh chính thức tạm dừng hoạt động để ở nhà sinh con. Dường như sau khi sinh, Triệu Lệ Dĩnh đã rất vất vả để có thể lấy lại được vóc dáng thọn gọn trước khi tái xuất trở lại. Ngũ quan xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được vô số lời khen từ người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh tung bộ ảnh đẹp xuất thần trước khi tái xuất.

Thế nhưng, một chi tiết khiến nhiều người lo lắng chính là trên đường ngôi tóc của Triệu Lệ Dĩnh đã lộ rõ vẻ thưa thớt chứng tỏ nữ diễn viên đã bị rụng tóc khá nhiều sau khi sinh con.

Một số ý kiến cho rằng, có thể đây là hiện tượng sau khi sinh của các bà mẹ bỉm sữa trong quá trình chăm con. Thậm chí một số ý kiến còn cho rằng, trong thời gian sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đã bị mắc bệnh trầm cảm sau sinh rồi những scandal ồn ào Ngoại tình của Phùng Thiệu Phong khiến cô nàng bị rụng tóc nhiều thời gian gần đây. Điều này khiến rất nhiều người hâm mộ lo lắng cho nàng Tiểu hoa đán.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là nguyên nhân suy đoán của dân mạng. Còn việc rụng tóc có thể chỉ là phản ứng do sự thay đổi hooc-môn trong cơ thể của Triệu Lệ Dĩnh sau sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news