Tin mới

Du Thiên triết lý về tình bạn hậu tuyên bố vẫn coi Đường 'Nhuệ' là anh

Thứ năm, 23/04/2020, 10:34 (GMT+7)

Sau khi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ tuyên bố liên quan đến Đường 'Nhuệ', nam ca sĩ Du Thiên lại tiếp tục có động thái mới.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Du Thiên đăng tải dòng trạng thái thân thiết và gọi Đường 'Nhuệ' là anh. Giọng ca Lệ Cay khẳng định dù có chuyện gì xảy ra vẫn mãi coi đối tượng đang bị khởi tố là anh. Trước làn sóng chỉ trích, Du Thiên đã phải xóa bài viết.

Du Thiên đăng ảnh tuyên bố vẫn coi Đường 'Nhuệ' là anh em (ảnh FBNV)

Tiếp đó, dù không nêu trực diện nhưng Du Thiên tiếp tục đăng tải một bài viết dài khác, trong bài viết này nam ca sĩ chia sẻ về quan điểm tình bạn, cách chọn bạn mà chơi.

Cụ thể, nam ca sĩ coi Đường 'Nhuệ' là anh viết: "Ngẫm từ những trải nghiệm trong cuộc sống cũng như những sự việc diễn ra xung quanh mình mà thấy đời nhiều khi bạc thật! Lúc vui thì vỗ tay vào, đến khi hoạn nạn thì nào có ai...

Nói thì ai nói cũng hay lắm. Nhưng tin tôi đi! Tìm được 1 người bạn đúng nghĩa khó lắm đấy! Rất khó! Và đó chính là phúc của mỗi chúng ta. Bởi vậy nếu bạn đã có ai đó là bạn thì hãy trân trọng và giữ cho thật chặt nhé!...

Nam ca sĩ sau đó tiếp tục đăng bài viết triết lý về tình bạn (ảnh internet)

Đã không là bạn thì thôi. Chứ đã là bạn thì dù cả thế giới có quay lưng hay muốn xé nát họ ra thì tôi vẫn đứng về phía họ và bảo vệ họ đến cùng( Nhưng trên tinh thần là quân tử, công bằng, bảo vệ lẽ phải)…".

Sau những triết lý trên, Du Thiên cho rằng qua một vài phép thử của mình cùng sự việc còn đang "nóng" của một người anh, nam ca sĩ đã nghiệm ra và thấy rất thấm.

Từ đó, Du Thiên cho biết anh chắc chắn sẽ không để bản thân phải nếm trái đắng thêm lần nữa. Du Thiên hy vọng, nếu ai đọc được bài viết của anh hãy sống với với nhau cho đúng nghĩa từ bạn.

"Sống sao cho giống như tôi sống với bạn ấy. Còn không thì chúng ta hãy dừng ở mối quan hệ xã giao cho thoải mái…", anh nói.

Vụ án Đường 'Nhuệ' đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ dư luận (ảnh internet)

Động thái mới này của Du Thiên nhanh chóng thu hút sự chú ý, nhiều người cho rằng anh đang ẩn ý nói về phát ngôn trước đó của mình từng gây "bão" mạng.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, cũng có không ít người đồng cảm với quan điểm của anh. Tuy nhiên, cũng giống như bài viết trước, sau nửa ngày đăng tải nam ca sĩ cũng đã âm thầm xóa bỏ khiến nhiều người bất ngờ.

Du Thiên không phải trường hợp đầu tiên làm dậy sóng dư luận khi tuyên bố nhận Đường 'Nhuệ' là anh mà trước đó, nam ca sĩ Quang Hà cũng có phát ngôn tương tự và nhận về nhiều chỉ trích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news