Tin mới

Du thuyền lớn nhất hành tinh sở hữu những điều đặc biệt nhất

Thứ năm, 04/08/2016, 14:04 (GMT+7)

Du thuyền lớn nhất hành tinh có 2.747 phòng và sức chứa lên tới hơn 8.000 người. Tại đây có đầy đủ nhà hát Royal, các khu vui chơi, giải trí và đặc biệt là máng trượt cao bằng tòa nhà 10 tầng, cùng nhiều thứ hoành tráng khác.

Du thuyền lớn nhất hành tinh có 2.747 phòng và sức chứa lên tới hơn 8.000 người. Tại đây có đầy đủ nhà hát Royal, các khu vui chơi, giải trí và đặc biệt là máng trượt cao bằng tòa nhà 10 tầng, cùng nhiều thứ hoành tráng khác.

 [mecloud]kwYK5GFbM0[/mecloud]

Một loạt hình ảnh và video ghi lại cuộc sống của hành khách trên du thuyền lớn nhất hành tinh được đăng tải trên Bloomberg. Đây là những trải nghiệm trong chuyến đi đầu tiên của du thuyền, khởi hành tại cảng Southampton, Anh từ hồi tháng 5, sau đó du thuyền sẽ đi qua Địa Trung Hải để tới thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.

Du thuyền Harmony of the Seas là du thuyền lớn nhất hành tinh. Ảnh: Bloomberg

Du thuyền mang tên Harmony of the Seas, có nghĩa là Sự hài hòa của biển, được mệnh danh là tàu du lịch lớn nhất hành tinh hiện nay. Nó sở hữu chiều dài hơn 360m, và có sức chứa tối đa 8.880 người. Chủ sở hữu của Harmony of the Seas là Tập đoàn tàu du lịch Royal Caribbean, Mỹ.

Du thuyền có 2.747 phòng, hầu hết đều có cửa số hướng ra bên ngoài

Chính vì có kích thước “khủng” như vậy nên không gian phía trong du thuyền cũng được đầu tư nhằm mang lại cho hành khách những trải nghiệm như trên đất liền. Tàu có tất cả 18 boong, 2.747 phòng và 24 thang máy. Hầu hết các phòng ở đều có cửa sổ hướng ra phía ngoài giúp khách dễ dàng ngắm nhìn cảnh biển. Riêng đối với 524 phòng phía trong cũng được lắp đặt màn hình tivi lớn chiếu hình ảnh bên ngoài, giúp du khách đều được ngắm nghía.

Khu Royal Promenade

Khu ngoài trời Central Park có 12.000 cây xanh

Khu Boarwalk là nơi để du khách vui chơi, giải trí

Có tất cả 7 khu vực trên tàu, khu vực đầu tiên là Royal Promenade, du khách có thể chụp hình lưu niệm tại đây khi lần đầu đặt chân lên tàu. Khu ngoài trời có tên là Central Park, đây chính là khu trung tâm của tàu. Tại đây, 12.000 cây xanh được trồng trong khu vườn có chiều dài lớn hơn sân bóng của khu này. Tiếp theo là khu Boarwalk, nơi để du khách tận hưởng các dịch vụ vui chơi, giải trí.

 

Hệ thống máng trượt nước khổng lồ trên du thuyền

Trải dài theo dọc thân tàu là khu vực thể thao, bể bơi. Tại đây có 4 loại bể bơi, 2 bể có sóng để khách lướt ván, nó còn kèm theo 2 máng trượt nước. Nổi bật là máng trượt khô Ulimate Abyss cao 30m, tương đương một tòa nhà 10 tầng. Nó cũng được đánh giá là máng trượt khô cao nhất trên các du thuyền hiện nay. Ngoài ra, du thuyền còn có thêm một khu vui chơi 3 tầng ở mũi tàu có 3 máng trượt nước lớn, mang tên Solarium. Chỉ người lớn mới được phép vào đây

Phòng ăn chính, nơi phục vụ các yêu cầu của thực khách. Tại đây còn có robot chuyên pha chế cooktail

Sân golf 9 lỗ có tên Harmony Dunes

Công trình lớn nhất của tàu là nhà hát Royal, có sức chứa tối đa 1.380 người

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news