Tin mới

Dù xinh đẹp bao nhiêu thì Nhã Phương cũng có điểm yếu chết người này

Thứ tư, 20/03/2019, 09:43 (GMT+7)

Khác với hình ảnh long lanh trên MXH, Nhã Phương cũng có những lúc để lộ điểm yếu về đôi chân kém nuột nà.

Nhã Phương được mệnh danh là 'ngọc nữ' của showbiz Việt khi khuôn mặt thiên thần, gu thời trang tinh tế. Sau những lùm xùm tình ái với danh hài Trường Giang, sự nổi tiếng của Nhã Phương lại gia tăng 1 bậc. Ở thời điểm này, Nhã Phương là một trong những sao nữ hạng A đắt giá nhất showbiz Việt.

Tuy nhiên dù có đẹp đến đâu thì dân mạng cũng soi ra điểm yếu của Nhã Phương đó chính là đôi chân 'không như mơ' khi chưa qua photoshop.

Vợ của nam danh hài Trường Giang nổi tiếng là sao nữ chăm ăn diện kín đáo nhất nhì showbiz Việt. Dù vậy, không ít lần nữ diễn viên chọn thiết kế đầm khoe khéo đôi chân thon khi đi sự kiện. Nhưng, khá nhiều khoảnh khắc Nhã Phương bị bóc mẽ chân gầy tong teo qua những bức ảnh chưa chỉnh sửa.

Bức ảnh năm 2016 khi Nhã Phương diện thiết kế váy dạ hội lộng lẫy đã để lộ khuyết điểm lớn của Nhã Phương. Không chỉ trở nên kiều diễm, nữ diễn viên còn có dịp khoe khéo vòng 1 đầy đặn và bờ vai trần quyến rũ. Thế nhưng, nếu đôi chân của bạn gái Trường Giang được chăm sóc kĩ lưỡng hơn nữa, chắc chắn hình ảnh của người đẹp sẽ trở nên hoàn hảo hơn gấp bội.

Vẫn Nhã Phương ấy nhưng đôi chân được photoshop cẩn thận thì lại nuột nà hơn rất nhiều.

Đôi chân của 'ngọc nữ' thỉnh thoảng cũng lộ nhiều vết thương ở đầu gối.

Nhã Phương có một đôi chân gầy rộc trơ xương.

Nhã Phương có một đôi chân không được thẳng và lộ nhiều xương.

Dù biết rằng do các điều kiện khách quan như góc chụp, ánh sáng quyết định hình ảnh đẹp hay chưa đẹp của các mỹ nhân Việt. Tuy nhiên, thực tế cho thấy công nghệ chỉnh sửa ảnh chính là trợ thủ đắc lực của hết thảy người đẹp Việt. Nếu không có photoshop thì hẳn là sẽ rất nhiều người vỡ mộng vì thân hình kém nuột nà, lộ nhiều khuyết điểm của các ngôi sao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news