Tin mới

Đưa bạn gái đi cà phê vườn rồi quay cảnh nóng, tống tiền

Thứ năm, 08/05/2014, 08:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Quen nhau qua mạng, sau đó Trọng hẹn Linh đến quán cà phê vườn gặp mặt. Tại đây, gã thanh niên “tranh thủ” tỏ tình với Linh, rồi sàm sỡ một cách quá mức. Trọng lấy ĐTDĐ quay lại cảnh "yêu" của y đối với cô gái rồi tống tiền.

(Tinmoi.vn) Quen nhau qua mạng, sau đó Trọng hẹn Linh đến quán cà phê vườn gặp mặt. Tại đây, gã thanh niên “tranh thủ” tỏ tình với Linh, rồi sàm sỡ một cách quá mức. Trọng lấy ĐTDĐ quay lại cảnh "yêu" của y đối với cô gái rồi tống tiền.


Ngày 7/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Tân An, tỉnh Long An cho biết đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Trọng (SN 1984, ngụ xã Nhơn Thạnh Trung, TP. Tân An) về tội dâm ô và cưỡng đoạt tài sản.

Nạn nhân là Nguyễn Thị Linh (15 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Long An).

Ngày 21/4, khi lên mạng, Trọng trò chuyện với Linh. Sau đó, cả hai nhiều lần trò chuyện trên facebook.

Ngày 30/4, cả hai hẹn gặp nhau ở một quán cà phê chòi chuyên dành cho các cặp tình nhân ở phường 4, TP Tân An.

Tại đây, Trọng đã có những hành vi sàm sỡ Linh một cách quá mức. Không những thế, Trọng còn lấy điện thoại di động rồi quay lại cảnh “yêu” của y đối với nạn nhân.

Đưa bạn gái đi cà phê vườn rồi quay cảnh nóng, tống tiền

Đối tượng Trọng tại cơ quan công an

Sau đó, Trọng trở mặt yêu cầu Linh đưa tiền nếu không sẽ tung ảnh nóng lên mạng.

Do chưa có đủ tiền, nạn nhân đành hẹn sang ngày khác và năn nỉ đừng đưa cảnh đó lên facebook, sau đó cả hai cùng ra về.

Biết mình bị tống tiền, Ngọc A báo Công an TP Tân An biết sự việc. Trưa ngày hôm sau, lúc Trọng vừa cầm tiền do Ngọc A đưa thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Cũng liên quan đến hành vi này, trước đó, Công an Q.Bình Tân, TP.HCM xác nhận, vừa bắt giữ N.H.A (SN 1986, quê Đồng Tháp, tạm trú huyện Hóc Môn) để điều tra, xử lý về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra, A và chị Thu (SN 1984, ngụ Q.6) quen biết với nhau thông qua mạng Internet từ ngày 10/4. Ngày 18/4, A rủ chị Thu đi uống cà phê, sau đó chở thẳng chị này về phòng trọ của A tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.

Theo A khai báo, tại đây A và chị Thu có quen hệ nam nữ với nhau. Còn chị Thu thì tường trình, khi vừa đến nơi, A đóng cửa phòng trọ, A dùng dao uy hiếp để buộc chị cho quan hệ nam nữ và còn quay clip lại.

Sau khi về nhà, trong đêm 18/4 chị Thu liên hệ yêu cầu A đi xét nghiệm vì lo lây bệnh qua đường quan hệ nam nữ. Lúc này A yêu cầu chị Thu đưa 50 triệu đồng để đổi lại cảnh nóng của 2 người.

Sáng 19/4, A liên lạc nói khó khăn để mượn chị Thu số tiền 2 triệu đồng tiêu xài. Cũng trong đêm đó, A nhắn tin dọa tung hình ảnh quay cảnh ái ân của 2 người lên mạng xã hội.

Chị A lo sợ phát tán hình ảnh nhạy cảm nên đã thương lượng, hứa đưa 10 triệu đồng cho A; nhưng A không chịu, đòi phải 20 triệu đồng. Do bị A uy hiếp nên chị Thu đã trình báo công an.

Theo hẹn trưa 21/4, chị Thu đến 1 quán cà phê ở P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân để gặp A. Khi A giao ra 1 thẻ nhớ chứa đoạn clip nóng của 2 người và nhận tiền từ tay chị Thu thì bị trinh sát bắt giữ.

Bước đầu A thừa nhận hành vi tống tiền chị Thu. Hiện công an Q.Bình Tân đang mở rộng điều tra.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news