Tin mới

'Đứa con' chung của Thanh Hằng, Chi Pu 'mang chuông đi đánh xứ người'

Thứ ba, 15/09/2020, 20:51 (GMT+7)

"Chị chị em em", bộ phim điện ảnh có sự góp mặt của 2 ngọc nữ Thanh Hằng và Chi Pu sẽ tham dự Liên hoan phim Busan 2020 diễn ra từ ngày 7 - 16/10 tại Hàn Quốc.

Theo công bố của ban tổ chức, Chị chị em em (Sister Sister) sẽ là bộ phim Việt Nam duy nhất góp mặt tại LHP Busan 2020, tranh giải tại hạng mục A Window on Asian Cinema (Cửa sổ điện ảnh châu Á). Đây là hạng mục giới thiệu tác phẩm nổi bật của các nhà làm phim châu Á và là một trong 2 hạng mục quan trọng nhất tại LHP Busan. Hạng mục còn lại là New Currents.

Chị chị em em do Thanh HằngChi Pu đóng chính tham dự LHP Busan.

Chia sẻ về vinh dự này, nhà sản xuất Chị chị em em, Muse Films cho biết đây là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của hãng và đạo diễn Kathy Uyên. Nó không chỉ là đứa con tinh thần mà là còn động lực để họ làm ra những bộ phim tiếp theo.

Ra rạp vào dịp Giáng sinh 2019, Chị chị em em thu về 71 tỷ đồng và là đối thủ cạnh tranh với Mắt biếc. Chị chị em em xoay quanh cuộc sống của Thiên Kim (Thanh Hằng đóng), Huy (Lãnh Thanh) và Nhi (Chi Pu thủ vai). Phim được dán nhãn 18+, có yếu tố đồng tính nữ và hấp dẫn khán giả khi 3 nhân vật về chung một nhà, những bí mật đen tối dần được phanh phui.

>> Xem thêm: Chi Pu khoe vũ đạo cực quyến rũ trong hậu trường MV nhạc phim 'Chị chị em em'

Ngoài Chị chị em em, một phim Việt khác góp mặt tại LHP Busan năm nay là Bình (đạo diễn Ostin Fam) tại hạng mục Phim ngắn châu Á (Asian Short Film). Một phim khác ở hạng mục A Window on Asian Cinema là The Paper Tigers của đạo diễn Tran Quoc Bao nhưng được xếp là phim điện ảnh Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news