Tin mới

'Đứa con tinh thần' mới của Song Joong Ki chưa ra đời đã bị 'xóa xổ'

Thứ tư, 13/05/2020, 15:48 (GMT+7)

Bao nhiêu ấp ủ cho 'đứa con' mới này nhưng chưa kịp ra đời đã bị vướng ồn ào bị 'xóa sổ' khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Sau thành công của bộ phim 'Biên Niên Sử Arthdal-Arthdal Chronicles', Song Joong Ki đã tập trung cho bộ phim tiếp theo được quay tại Colombia. Tuy nhiên, đoàn phim gặp phải vận đen khi đang trong quá trình hoàn thành thì gặp phải đại dịch Covid-19 nên phải dừng lại. Điều này khiến nhiều tin đồn không đã xảy ra đặc biệt, một số người cho rằng "đứa con tình thần" mới này đã bị 'xóa sổ'.

Song Joong Ki chụp ảnh bên Colombia.

Trước những tin đồn này, đại diện nhà sản xuất bộ phim Bogotá đã chính thức lên tiếng bác bỏ và khẳng định chuyện hõa quay phim và cắt giảm nhân viên là không đúng sự thật. Do dịch nên họ cho nhân viên tạm thời nghỉ và đang có kế hoạch quay phim vào mùa hè này.

Dù phim đã bị trì hoãn nhưng nhà sản xuất đã có kế hoạch quay phim vào mùa hè này và dự kiến sẽ ra mắt chiếu rạp phim ở cuối năm 2020.

Đây cũng là bộ phim kinh dị tội phạm có sự tham gia của Song Joong Ki vào vai chính. Đây được coi là "đứa con tinh thần" thứ 2 của Song Joong Ki sau khi ly hôn với Song Hye Kyo. Dường như sau khi ly hôn, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" vẫn tiếp tục sự nghiệp của mình và không trả lời bất cứ câu hỏi liên quan đến vợ cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news