Tin mới

Đưa Đoàn Văn Hậu 'lên mây xanh', HLV SC Heerenveen hứa cho ra sân vào năm 2020

Thứ ba, 17/12/2019, 10:00 (GMT+7)

HLV trưởng của SC Heerenveen, Johnny Jansen đánh giá rất cao tài năng của Đoàn Văn Hậu và hứa sẽ cho hậu vệ của ĐT Việt Nam ra sân trong năm 2020.

Sau khi trở về Hà Lan với tấm HCV SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu vẫn đang miệt mài tìm cơ hội đá chính. Tuy nhiên thời gian còn lại là không nhiều bởi theo lịch, SC Heerenveen chỉ còn 2 trận đấu nữa trên sân nhà trong năm nay. Đó là cuộc tiếp đón Roda JC ở vòng thứ 2 Cúp Quốc gia Hà Lan (rạng sáng ngày 18/12) trước khi đối đầu với Heracles sau đó 4 ngày. Sau đó, đội sẽ bước vào kì nghỉ đông trước khi trở lại sau năm mới.

Đoàn Văn Hậu được CLB SC Heerenveen vinh danh sau tấm HCV SEA Games 30. Ảnh: Internet

Về khả năng ra sân của Đoàn Văn Hậu, HLV Johnny Jansen một lần nữa cương quyết: “Việc Văn Hậu giành HCV SEA Games là một thành tích nổi bật. Cậu ấy đã làm được điều tuyệt vời với U22 Việt Nam. Heerenveen hy vọng sẽ tận dụng được khả năng của Văn Hậu trong tương lai. Dẫu vậy, cơ hội để Văn Hậu ra sân một vài phút cho đội bóng trong năm 2019 này là gần như không có”.

Dẫu vậy, HLV trưởng của SC Heereveen vẫn hứa sẽ trao cơ hội cho Đoàn Văn Hậu. Ông khẳng định: "Văn Hậu chỉ cần đợi khoảnh khắc của mình vào năm 2020. Cậu ấy sẽ rất cần thiết cho nửa sau mùa giải của Heerenveen. Văn Hậu là người có khả năng nhưng thời gian vừa rồi, cậu ấy lại tạm rời đội bóng gần 6 tuần. Trong khi đó, chúng tôi đang ở giai đoạn căng thẳng và phải chinh chiến nhiều đấu trường quan trọng trước kỳ nghỉ đông”.

HLV trưởng của SC Heerenveen hứa sẽ trao cơ hội ra sân cho Đoàn Văn Hậu trong năm 2020. Ảnh: Internet

Trong giai đoạn 1 của giải VĐQG Hà Lan, SC Heerenveen đang chơi thăng hoa và tạm xếp thứ 7 trên BXH. Đây là vị trí giúp Heerenveen có thể bước vào vòng tranh vé vớt tham dự Europa League mùa 2020. Dẫu vậy, thầy trò Johnny Jansen vẫn quyết tâm cải thiện vị trí của mình hơn nữa trên BXH ở lượt về.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news