Tin mới

Đưa học trò về thăm nhà, HLV Park Hang Seo rớt nước mắt khi gặp lại mẹ già 97 tuổi

Thứ năm, 19/12/2019, 16:43 (GMT+7)

Tranh thủ những ngày tập huấn tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã đưa toàn bộ thành viên của U23 Việt Nam về thăm nhà mình và gặp mẹ già năm nay đã 97 tuổi

U23 Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Tongyeong, Gyeongnam, Hàn Quốc. Chiều 19/12, U23 Việt Nam được nghỉ tập luyện và tranh thủ khoảng thời gian này, toàn đội đã có chuyến về thăm nhà HLV Park Hang Seo ở Quận Sancheong thuộc tỉnh Gyeongsangnam (Hàn Quốc)

Tại đây, thầy Park đã có những giây phút đoàn viên hết sức cảm động với mẹ già năm nay đã 97 tuổi. Thông qua lời của phiên dịch viên, HLV Park Hang Seo chia sẻ bà có lúc nhận ra đứa con trai của mình nhưng cũng có lúc không nhận ra được. Bà cũng không nắm rõ được tình hình cậu con trai đang nổi tiếng thế nào tại Việt Nam cũng như tại quê nhà.

HLV Park Hang Seo trong vòng tay của mẹ và hàng xóm xung quanh. Ảnh: VTV

Buổi đoàn tụ diễn ra hết sức cảm động khi mẹ của HLV Park Hang Seo nhận ra con trai và khóc lớn sau một quãng thời gian rất dài mới được gặp lại. Vị chiến lược gia năm nay 60 tuổi cũng không kìm được những giọt nước mắt xúc động.

Chuyến đi này thu hút sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc với rất nhiều các phóng viên đến đưa tin. Theo MBN, số lượng du khách ghé thăm quận Sancheong tăng đáng kể trong năm 2019, trong đó có tới 25% là người Việt Nam dù đây không phải là danh thắng du lịch. Tất cả đều muốn tham quan nơi HLV Park Hang Seo sinh ra và lớn lên.

Thầy Park và những cử chỉ đầy xúc động với mẹ già. Ảnh: VTV

Theo kế hoạch, ngày 22/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc chuyến tập huấn và trở về TP.HCM tiếp tục tập luyện đến ngày 1/1 hoặc 2/1/2020 sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news