Tin mới

Đưa thi thể nam thanh niên bị cô gái đâm ở Sài Gòn về quê

Thứ hai, 26/10/2015, 19:41 (GMT+7)

Thi thể nam thanh niên bị 2 cô gái đâm ở Sài Gòn đã được gia đình đưa về nhà riêng tại TP.Kon Tum để lo hậu sự.

Thi thể nam thanh niên bị cô gái đâm ở Sài Gòn đã được gia đình đưa về nhà riêng tại TP.Kon Tum để lo hậu sự.

Vào ngày 26/10, thi thể anh Võ Thanh Quang (25 tuổi)- chàng thanh niên bị cô gái đâm ở Sài Gòn đã được gia đình đưa về nhà tại phường Thống Nhất, TP.Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

Trao đổi trên báo Tri Thức Trực Tuyến, bà Trương Thị Thơ (58 tuổi, mẹ của nạn nhân) cho biết, vào ngày 24/10, khi vợ chồng bà đang ngồi xem tivi thì nhận được tin con mất. Khi nhận được tin dữ, hai ông bà chỉ biết ôm nhau khóc. Theo bà Thơ, Quang là một người con ngoan, có hiếu với bố mẹ. Dù có khó khăn, nhưng từ nhỏ nạn nhân đã tự lập.

Vào ngày 20/10 vừa qua, Quang đã gửi điện hoa về tận nhà để tặng bố, mẹ với lời nhắn "Con cám ơn mẹ, ba đã sinh con ra trên cuộc đời. Lam lũ khổ cực cho con được thành đạt, thành người như ngày hôm nay. Con yêu mẹ, yêu ba”.

Đưa thi thể nam thanh niên bị 2 cô gái đâm chết ở Sài Gòn về quê. Ảnh Zing

Ông Võ Đức Trí (bố của Quang) cho biết, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên sau khi tốt nghiệp, Quang đã xin đi hát ở các phòng trà, đi dạy thêm nhạc cho sinh viên để kiếm thêm thu nhập. Trước thời điểm Quang gặp nạn có gọi điện về nhà khoe mới mua được chiếc xe máy mới để làm phương tiện đi lại.

Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ ông Trí cho hay, vào ngày 24/10, ông đang ở nhà thì nhận được tin báo Quang bị tai nạn. Tuy nhiên, linh tinh mách ông có điềm không lành, nên cả nhà đã nhìn lên bàn thờ đọc kinh cầu nguyện cho con được Bình An. Vậy mà ít phút sau, gia đình đau đớn nhận được tin Quang đã mất.

Cháu ra đi đột ngột quá. Giờ tôi chẳng biết nói gì nữa, chỉ ráng lo hậu sự cho cháu. Chỉ mong công an sớm tìm được hung thủ để con tôi được yên nghỉ”, báo Thanh Niên dẫn lời bố của nạn nhân.

Như tin tức đã đưa, vào tối ngày 24/10, anh Quang điều khiển xe máy đến vòng xoáy Dân Chủ (quận 3, TP.HCM) thì xảy ra va chạm với hai cô gái chạy cùng chiều.

Trong lúc hai bên cự cãi, hai cô gái đã rút dao đâm Quang, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news