Tin mới

Đua vô địch Ngoại hạng Anh: Wolves quyết ngáng chân Liverpool, Pep ra lệnh cấm kì lạ

Chủ nhật, 12/05/2019, 11:51 (GMT+7)

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết với những động thái mới nhất từ cả Liverpool và Man City.

Cuộc đua song mã giữa Man City và Liverpool đã trở thành cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh hấp dẫn nhất trong suốt 20 năm qua. Cho đến trước khi vòng đấu cuối cùng diễn ra, khoảng cách giữa Man City và Liverpool đang chỉ là 1 điểm.

Cuộc đua giữa Liverpool và Manchester City sẽ chỉ ngã ngũ sau khi vòng 38 kết thúc. Ảnh: Manchester Evening News.

Có rất nhiều kịch bản điên rồ trong vòng đấu cuối cùng này. Tuy nhiên tựu chung lại, Liverpool bằng mọi giá phải đánh bại được Wolves để biến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh ngã ngũ. Đây là đối thủ khó chịu bậc nhất với các ông lớn tại mùa giải năm nay. Nên nhớ rằng Bầy Sói từng hạ gục The Kop tại FA Cup hồi đầu năm.

Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Nuno Santo tỏ ra rất tự tin và quyết tâm. Ông cho biết đội bóng của mình sẽ chơi trận cuối cùng với quyết tâm cao nhất và sẽ ra sân để giành chiến thắng.

Dù đã hết mục tiêu trong mùa giải nhưng Wolves vẫn quyết thắng ở trận đấu cuối cùng. Ảnh: Internet

Với Man City, nhiệm vụ của họ cũng chông gai không kém. Một kết quả hòa trước Brighton sẽ khiến họ mất đi quyền tự quyết. Vì vậy, thầy trò HLV Pep Guardiola buộc phải giành trọn 3 điểm. Có như vậy, họ mới chính thức trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này. Đó là mục tiêu duy nhất của Man City trong vòng đấu cuối cùng này.

Hiểu được điều đó, Pep Guardiola không được phép để các học trò phân tâm. Mới đây, ông thầy người Tây Ban Nha đã đưa ra lệnh cấm kì lạ. Toàn bộ nhân viên lẫn cầu thủ của đội bóng sẽ không được cập nhật kết quả của cặp đấu Liverpool - Wolves trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Lệnh cấm này là hợp lý vì ông sợ các học trò sẽ bị phân tâm và gặp phải áp lực quá lớn.

Pep Guardiola muốn các học trò tập trung tối đa vào việc giành 3 điểm. Ảnh: Internet

Vào lúc 21h00 tối nay, cả Man City và Liverpool sẽ đều thi đấu. Nhà ĐKVĐ sẽ phải làm khách đến sân của Brighton, trong khi Liverpool đón tiếp Wolves trên sân nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news