Tin mới

Đưa vợ sắp sinh đi bệnh viện, hai mẹ con bị xe đâm tử vong

Thứ năm, 11/12/2014, 10:36 (GMT+7)

Trên đường đưa vợ đi bệnh viện sinh con, chồng và mẹ chồng của thai phụ đã bị xe khách đâm tử vong.

 

 

Trên đường đưa vợ đi bệnh viện sinh con, chồng và mẹ chồng của thai phụ đã bị xe khách đâm tử vong.

Theo tin tức từ nhân chứng cho biết, khoảng 6h10 sáng nay (11/12) chiếc xe khách mang BKS 16M-8294 chạy tuyến Nam Am (Hải Phòng) – Hà Nội, đang lưu thông theo hướng Tứ Kỳ - TP Hải Dương. Khi đến đoạn đường 391, đoạn đối diện với Trung tâm Y tế dự phòng huyện Tứ Kỳ (thuộc địa phận xã Đông Kỳ, Tứ Kỳ - Hải Dương) thì gặp một nhóm đông học sinh nên tài xế đánh lái để tránh.

Hiện trường vụ việc.

Cũng theo các nhân chứng, do xe chạy tốc độ khá cao nên sau khi đánh lái tránh nhóm học sinh thì xe khách bị mất lái lấn sang làn đường ngược chiều, sau đó đâm trực diện vào một xe máy chở 2 người. Hậu quả, khiến 2 người tử vong tại chỗ.

 

Thông tin ban đầu được biết, hai nạn nhân tử vong là mẹ con. Nạn nhân nam đang cùng mẹ vào viện vì vợ sắp sinh. Vụ va chạm khiến anh chồng và mẹ chồng chị này tử vong. Người phụ nữ mang thai đi xe phía sau do một người khác đèo, chứng kiến cảnh tượng trên chị này khóc đến ngất lịm và được người dân đưa vào Trung tâm Y tế gần đó.

 

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe khách kéo lê sang đến vệ đường bên kia. Hành khách trên xe ô tô không ai bị thương.

Xem thêm Video 2 người nguy kịch sau khi "chui" vào gầm xe tải :

Nhận được tin báo, ít phút sau công an huyện Tứ Kỳ đã có mặt để giải quyết vụ việc và điều tiết giao thông.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news