Tin mới

Đức Chinh, Quang Hải không chịu mang dép lê đi gội đầu vì: "Ở dưới đấy có nhiều con gái!"

Thứ ba, 30/01/2018, 15:18 (GMT+7)

2 chàng cầu thủ nhà ta cũng rất biết giữ hình ảnh đấy nhé!

2 chàng cầu thủ nhà ta cũng rất biết giữ hình ảnh đấy nhé!

Phú Thọ không có biển nhưng lại sinh ra con người mặn chát mang tên , đó là câu đùa của để nói về độ hài hước, thú vị của cầu thủ vui tính nhất U23. Mới đây, dân mạng vừa "khai quật" được một clip siêu hài khác của Chinh.

Clip được quay trước khi cả dàn cầu thủ "cực phẩm" U23 nổi tiếng. Trong clip, Chinh và Hải rủ nhau đi gội đầu. Người quản lý bảo Chinh và Hải hãy mang dép lỗ (dép tổ ong) đi xuống hàng gội đầu cho thoải mái nhưng hai chàng ta nhất quyết không chịu. Cả hai cùng lấy đôi giày đồng phục màu xanh quyền thoại của đội bóng để mang vào chân.

Vừa mang giầy, Hải vừa nói: "Ở dưới đấy có nhiều con gái, mình lịch sự tí người ta còn nhìn vào".

Chinh làm bộ nũng nịu nói: "Ứ ừ, đẹp trai như thế này, để nó nhìn vào nó còn yêu chứ!".

Câu nói của Chinh khiến mọi người xung quanh cười ngất và cảm thán: "Trời ơi khiếp sợ quá".

Lý lẽ xong hai anh chàng lúi húi mang giầy vào chân để đi... gội đầu!

Sau màn lý sự để được mang giày đi gội đầu mong giữ hình ảnh với các cô gái, Chinh còn tỏ ra mình là khách hàng ngây thơ nhất quả đất khi hỏi rằng: 400k có đủ gội đầu không? Sau khi được mọi người bảo rằng 150k là đã đủ combo gội đầu, mát xa... Chinh khấp khởi bảo: "Ôi rẻ thế!". Chinh ơi, anh đến từ hành tinh nào vậy?

Sự đáng yêu có phần ngây thơ của Chinh khiến người xem càng yêu thích chàng trai này hơn nữa. Dân tình cứ trêu Chinh với Dũng nhưng bạn thấy chưa, cậu chàng này cũng biết làm dáng với con gái phết lại sợ mọi người không phát hiện ra được vẻ đẹp trai của mình.

Trước đó, dân mạng cũng sốt sắng khuyên Đức Chinh nên đi diễn hài sau khi xem xong clip anh chàng bày trò với Bùi Tiến Dũng. Chàng trai này thật không hổ danh "lầy" nhất đội hình!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news