Tin mới

Đức Nguyễn Deva: Yoga mang đến cho tôi sức khoẻ và sự tĩnh tâm

Thứ tư, 25/11/2020, 16:52 (GMT+7)

Yoga được biết đến như một “phép màu” giúp kéo dài vẻ đẹp thanh xuân và tuổi thọ. Không giống như các bộ môn thể thao khác đòi hỏi sự nhanh nhẹn và mạnh mẽ, yoga không hề vội vàng, tập luyện một cách chậm rãi và thật sâu. Khi tập yoga người tập dùng tâm trí của mình để quan sát mọi sự chuyển động, sự thay đổi của toàn bộ các cơ quan trong cơ thể.

Những lợi ích sức khỏe, tinh thần mang lại từ yoga

Yoga được ra đời từ Ấn Độ và hiện trở thành một bộ môn phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Với các nước phương Tây họ đã cải biến và nghiên cứu thêm nhiều các động tác yoga mới với mong muốn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mỗi người.

Tốt cho xương khớp là một trong những lợi ích dễ thấy nhất của việc tập luyện yoga. Mỗi lần di chuyển các khớp xương được vận động một cách triệt để giúp tiết ra chất nhờn làm các khớp được bôi trơn và chúng tác động 4 chiều trực tiếp lên toàn bộ phần bên trong giúp làm chậm quá trình lão hoá, cải thiện hạn chế tối đa các bệnh liên quan tới xương khớp.

Bằng cách hít thở sâu và dài, yoga giúp cơ thể được thư giãn, mọi cơ quan đều được điều hòa, cân bằng và làm dịu cơ thể. Chưa kể đến việc hít thở như vậy sẽ làm tăng co giãn của phổi giúp thanh lọc độc tố từ bên trong. Chính vì thế yoga mang lại sự cải thiện các bệnh lý, giúp ổn định huyết áp, tăng oxy đưa vào cơ thể.

Đừng hoài nghi về hiệu quả giảm cân mà yoga đem lại chỉ qua cường độ và các động quá tưởng chừng “quá nhẹ”. Mặc dù yoga là những chuyển động chậm nhưng có độ khó gấp nhiều lần so với các bài tập nhanh. Tập yoga còn đòi hỏi toàn bộ cơ thể phải hoạt động nên kéo theo sẽ càng đốt nhiều mỡ và chất dư thừa. Bạn có biết 30 phút tập yoga đã có thể đốt cháy 400kl Calo.

Bên cạnh những lợi ích về sức khỏe, tập yoga còn giúp bạn cân bằng lại cuộc sống, tĩnh tâm hơn và lắng nghe được chính cơ thể mình. Với những động tác chuyển động nhẹ nhàng, bài tập thiền, tập thở sẽ đưa bạn tập trung sâu vào tâm trí, nhập tâm vào những âm thanh thư giãn, nâng cao trí tuệ, an toàn và thư thái hơn. Từ đó sẽ cải thiện cả về tinh thần lẫn sức khỏe và tuổi thanh xuân vì đã có một lối sống khỏe từ trong lẫn ngoài.

Sundari Yoga Advanced Center – nơi bạn có thể kết nối với chính mình và những người xung quanh .

Trung tâm Yoga SYAC được anh Nguyễn Minh Đức (Đức Nguyễn Deva) cùng phu nhân là bà Sundari Phạm- Phạm Thị Thu Hiền thành lập từ năm 2012. Theo anh Đức chia sẻ, đến với Yoga là duyên phước lớn nhất anh có . Nhờ có Yoga, anh đã giúp đỡ được chính mình và rất nhiều người khác chữa lành tâm hồn và làm khoẻ mạnh tâm thân.

Với tình yêu và đam mê bộ môn này, anh Đức đã đầu tư cho bản thân đi học tập, tìm hiểu sâu hơn về yoga tại 2 trường danh tiếng ở Mỹ TTC/ATTC Sivananda Ashram Yoga Farm, Grass Valley, California. Sau khi hoàn thành chương trình học , anh và phu nhân Sundari Phạm cùng nhau xây dựng một trung tâm yoga- nơi các học viên thân mật gọi đó là “ Quán trọ vui vẻ” - để đưa những cảm hứng bổ ích, thông điệp thú vị đến với ai cũng yêu thích bộ môn này như anh.

Trong 8 năm hoạt động, Sundari Yoga Advanced Center ngày càng phát triển mạnh mẽ, chứng minh bằng sự lan tỏa tới nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn. Hiện SYAC nhận được nhiều đánh giá cao, uy tín chất lượng từ sự chuyên nghiệp qua cách truyền đạt, đội ngũ tư vấn nhiệt tình đến không gian hiện tại, màu sắc hài hoà độc lạ của phòng tập tại trung tâm đáp ứng mọi nhu cầu của học viên, giúp học viên cảm thấy dễ chịu khi trải nghiệm các dịch vụ tại nơi đây.

Trung Tâm SYAC hiện nay đang mở lớp yoga cho những người muốn tìm đến Yoga cổ điển, đây là cơ hội tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn dừng chân tại “ Quán trọ vui vẻ” này !

Hãy đến để hiểu rõ chính mình , học cách chăm sóc và nâng niu bản thân tại :

SYAC - Sundari Yoga Advanced Center

Website: https://yoga.trackingfinder.com/

Hotline: 097 975 17 57

Địa chỉ: 25 Đường Lê Văn Lương, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news