Tin mới

Đức Phúc dùng chuyện tình Trường Giang – Nhã Phương với ẩn ý sâu xa trong MV mới

Thứ tư, 12/02/2020, 10:32 (GMT+7)

Tối 11/2, Đức Phúc, học trò cưng của Mỹ Tâm đã chính thức ra MV mới với tên gọi ‘Hơn cả yêu’ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trong nhiều ngày chờ đợi, Đức Phúc đã chính thức cho ra mắt MV “Hơn cả yêu” vào tối 11/2. Chỉ sau 3h đồng hồ, MV này đã sở hữu 1 triệu lượt xem trên Youtube. Không những vậy, trên BXH âm nhạc uy tín Zing Mp3, “Hơn cả yêu” leo thẳng lên vị trí top 1 chỉ sau 95 phút ra mắt.

Đức Phúc tung MV "Hơn cả yêu" trong MV mới

“Hơn cả yêu” là một bản tình ca ngọt ngào, lãng mạn, là câu chuyện tình cảm vừa nhẹ nhàng, giản dị nhưng lại đầy yêu thương. Trong MV lần này, Đức Phúc muốn dẫn dắt khán giả qua những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng nhưng xúc động với khoảnh khắc thường nhật của các cặp đôi dù là người nổi tiếng hay bình thường, lớn tuổi hay người đồng giới. Đặc biệt, trong MV có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Lý Hải – Minh Hà,….

Trong đó, Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện với hình ảnh cặp vợ chồng già nhưng tình yêu họ dành cho nhau không phai nhòa bất chấp thời gian. Còn Ông Cao Thắng - Đông Nhi nắm chặt tay nhau, hạnh phúc trao cho đối phương ánh nhìn tình tứ.

MV "Hơn cả yêu" hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới và leo thẳng lên top trending trên youtube đúng dịp Valentine

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news