Tin mới

Đức Phúc khiến fan há hốc mồm vì sự giàu có ở tuổi 23

Thứ hai, 24/06/2019, 19:12 (GMT+7)

Dù mới 23 tuổi nhưng Đức Phúc đã có trong tay khối tài sản "khủng" khiến nhiều người hâm mộ không thể tin nổi.

Mặc dù, đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Giọng Hát Việt 2015, thế nhưng sự nghiệp với vai trò ca sĩ bắt đầu rực rỡ và thăng hoa sau khi Đức Phúc công khai Phẫu thuật thẩm mỹ.

Hòa Minzy tiết lộ Đức Phúc chạy show đủ 30 ngày trong 1 tháng

Dựa theo lời chia sẻ của nữ ca sĩ Hòa minzy, anh hiện là một trong những ca sĩ đắt show nhất: "Một tháng 30 ngày diễn cả 30 ngày". Ngoài ra, Đức Phúc còn thường xuyên góp mặt vào các chương trình truyền hình thực tế như: Giọng ải giọng ai, Cặp đôi hoàn hảo, Người ấy là ai... Do có nhiều nguồn thu nhập từ công việc ca hát, ngồi sự kiện... khối tài sản hiện tại của nam ca sĩ ở độ tuổi còn khá trẻ không hề nhỏ chút nào.

Chốn đi về của Đức Phúc nằm tại Trung tâm TP.HCM có diện tích tầm khoảng 60 - 70 mét vuông với đầy đủ tiện nghi. Được biết, mọi thiết kế đều do chính nam ca sĩ lên ý tưởng.

Đức Phúc thừa nhận, chính nhờ một năm hoạt động miệt mài nên cuộc sống của anh cũng thay đổi khá nhiều. Không chỉ tích luỹ được một khoản thu nhập để lo cho bản thân, gia đình, Đức Phúc còn sắm được nhà riêng từ vài tháng trước.

Tiết lộ trên truyền thông mới đây, Đức Phúc cho biết, căn nhà anh mới mua tại TP.HCM rộng khoảng 60 - 70 mét vuông, đầy đủ tiện nghi. Mọi thiết kế đều do chính nam ca sĩ lên ý tưởng. Giọng ca Nắm lấy tay anh còn bật mí, anh đã dành riêng một phòng để chứa đồ diễn và quà tặng của người hâm mộ. Đây cũng là góc nhỏ mà nam ca sĩ rất yêu mến.

Ngoài ra, Đức Phúc còn được biết đến là người cực kỳ mê những món phụ kiện hàng hiệu. Trong hình là chiếc thắt lưng đầu Medusa được mạ vàng có giá 525 USD (khoảng 12 triệu đồng).

Mẫu túi xách nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2017 của Gucci có giá 28 triệu.

Mẫu giày sneaker màu trắng đến từ thương hiệu Guci có giá 820 USD (gần 19 triệu đồng) của nam ca sĩ.

Trên trang cá nhân của mình, Đức Phúc từng khoe bộ sưu tập áo thun đến từ các thương hiệu nổi tiếng Calvin Klein, D&G mà mỗi chiếc có giá trên dưới chục triệu đồng.

Chiếc ba lô MCM đình đám có giá khoảng 15 triệu đồng cũng được nam ca sĩ đầu tư.

Sau cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2015, ngoài danh hiệu Quán quân, Đức Phúc còn được biết đến với gia cảnh không mấy khá giả. Theo nam ca sĩ, gia đình anh từng có giai đoạn khó khăn nên sau khi đăng quang ngôi vị quán quân The Voice, Đức Phúc đã giành tiền thưởng để trả nợ cho cha mẹ. Sau 3 năm hoạt động showbiz, Đức Phúc đã hỗ trợ được bố mẹ, chu cấp tiền học cho em nên cuộc sống của gia đình anh ổn định hơn.

Đức Phúc hỗ trợ được cho bố mẹ khá nhiều sau khi đi hát.

Cũng theo học trò Mỹ Tâm, dù đắt show nhưng cát-xê của anh luôn ở mức vừa phải, không quá cao để bị nói là hét giá. “Đương nhiên con số cát-xê mà tôi nhận được cao hơn trước kia. Nhưng tôi không chảnh chọe đến mức hét giá cao lắm đâu. Nếu mắc quá thì còn ai dám mời tôi đi hát nữa”, Đức Phúc nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news