Tin mới

Đức Phúc không tiếp tục mời hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong MV ‘Người ơi người ở đừng về’ là vì lí do đặc biệt

Thứ hai, 12/10/2020, 14:21 (GMT+7)

Dù không xuất hiện trong MV nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn tới hậu trường ghi hình khiến khán giả bất ngờ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng xuất hiện cùng Đức Phúc trong MV ‘Hết thương cạn nhớ’. Đây là MV ca nhạc đầu tiên cô nàng thử sức với diễn xuất. Màn chào sân này nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực của khán giả và mong chờ sự hợp tác của Đức Phúc – Đỗ Mỹ Linh trong các MV tiếp theo.

Trong MV ‘Người ơi người ở đừng về’. khán giả không còn thấy cô nàng xuất hiện. Tuy nhiên, khán giả đã rất ngạc nhiên khi nàng hoa hậu có mặt trong bộ ảnh hậu trường ghi hình MV mới bên cạnh các thành viên của gia đình hoa dâm bụt: Hòa minzy, Erik,..

Theo đó, Đỗ Mỹ Linh đã đến phim trường để ủng hộ nam ca sĩ Đức Phúc. Trước đây cả hai hợp tác với nhau trong MV ‘Hết thương cạn nhớ’ và vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp cho đến hiện tại. Sự xuất hiện của Đỗ Mỹ Linh trong bộ ảnh hậu trường vui nhộn khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khích.

Tại đây, Đức Phúc cũng tiết lộ lí do không mời nàng hoa hậu tiếp tục tham gia vào dự án này. Bởi các vai diễn hầu hết là dancer, diễn viên nghiệp dư nên Đức Phúc ngại Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ làm ‘lu mờ” tất cả khi xuất hiện. Nàng hoa hậu cũng không giấu được sự bất ngờ khi nhìn vai diễn Thị Nở trong ‘Hết thương cạn nhớ’ của mình được tái hiện từ một người khác.

Bên cạnh đó, Đỗ Mỹ Linh cũng dành sự nể phục với dàn e-kip của ca sĩ Đức Phúc khi thực hiện MV hết sức sáng tạo này. Sau khi bộ ảnh hậu trường được chia sẻ, rất nhiều khán giả thể hiện sự phấn khích. Không ít người cũng mong muốn cả hai sẽ tái hợp tác trở lại vào một dự án âm nhạc tiếp theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news