Tin mới

Đức Phúc thách thức cả dàn mỹ nhân Việt, đến Chi Pu cũng phải chào thua

Thứ sáu, 20/03/2020, 18:57 (GMT+7)

Màn thể hiện của Đức Phúc thực sự khiến hội chị em phải ngả mũ thán phục. Vừa hát hay lại giỏi đủ thứ.

Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt, Đức Phúc ngày càng khẳng định được tài năng bản thân, sự nghiệp của nam ca sĩ gốc Hà Nội còn "lên như diều gặp gió" kể từ khi quyết định thay đổi ngoại hình.

Chi Pu tự tin bắt trend

Trong giới showbiz, Đức Phúc là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo và tạo được dấu ấn trong Vbiz với chất giọng cũng như lối ứng xử hài hước. Thời gian gần đây, nam ca sĩ còn có sự thay đổi lớn về ngoại hình cũng như phong cách thời trang khiến dân mạng trầm trồ.

Nhưng Đức Phúc còn cao tay hơn

Không chỉ hát hay, điển trai, nhảy giỏi mà Đức Phúc còn có thêm  một biệt tài nữa đó là giỏi "bắt trend" giới trẻ. Giọng ca "Hơn cả yêu" tự tin thực hiện những thử thách thú vị bất chấp độ khó. Có thể nói Đức Phúc là sao nam chăm "bắt trend" nhất Vbiz.

Mới đây, anh chàng còn được fan ví như "trùm cuối" trong thử thách đặt son lên xương quai xanh. Đây là thử thách đang được dàn sao Việt yêu thích và thực hiện trong những ngày qua.

Anh chàng cũng rất chăm chỉ bắt trend trên mạng, đây là thử thách 'vì yêu cứ đâm đầu'

Chẳng cần khoe eo hay vòng tay qua người như vẫn thường, việc để được son lên xương quai xanh là cách tinh tế để khoe vẻ thanh mảnh của bản thân và Đức Phúc đã khiến hội chị em phải trầm trồ vì điều này.

Nếu nhiều sao nữ như Chi Pu, Min hay Khánh Linh The Face phải loay hoay để giữ một thỏi son thăng bằng thì Đức Phúc lại "nhân đôi độ khó" đầy ấn tượng khi hai bên hai thỏi vô cùng ấn tượng.

Trend chụp ảnh trong lồng máy giăt

Thậm chí, anh chàng không chỉ thành công với kiểu son đáy trụ mà dáng son tròn khó giữ thăng bằng cũng được Đức Phúc thực hiện một cách dễ dàng.

Hay trend 'mặc áo mưa dễ thương' cũng được Đức Phúc thực hiện cực nhắng

Trend son chỉ là một trong những thử thách được Đức Phúc thể hiện, anh chàng còn liên tục thử thách bản thân với những trào lưu như 'chụp ảnh trong lồng máy giặt', 'đứng nghiêng giống Min trong MV Vì yêu cứ đâm đầu' hay trend 'mặc áo mưa dễ thương'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news