Tin mới

Đức Phúc thừa nhận tự ti, không dám đối diện với người mình thích vì phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 07/05/2020, 14:29 (GMT+7)

Nam ca sĩ được Mỹ Tâm ưu ái - Đức Phúc thừa nhận điều này mà bản thân lo sợ hãi sau lớp "mặt nạ" hoàn hảo của việc "đập đi xây lại".

Mới đây, tham gia một chương trình gameshow, trò cưng của Mỹ Tâm - Đức Phúc đã có những chia sẻ về câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Lần đầu tiên, nam ca sĩ được Mỹ Tâm ưu ái thẳng thắn thừa nhận nỗi sợ lớn nhất của mình sau lớp "mặt nạ" hoàn hảo nhờ Phẫu thuật thẩm mỹ.

Giọng ca "Hơn cả yêu" cho biết, mặc dù nhờ phẫu thuật mà có được khuôn mặt đẹp nhưng đôi lúc vẫn không thoát khỏi cảm giác tự ti và đặc biệt sợ nhất là đứng trước người mình thích, cảm giác tự ti về nhan sắc trong quá khứ cứ bao phủ suy nghĩ.

Đức Phúc thừa nhận điều thầm kín sau khi trùng tu nhan sắc. Ảnh internet

Chia sẻ của Đức Phúc khiến khán giả thêm hiểu hơn về cảm giác của một người vốn không sở hữu khuôn mặt đẹp, chấp nhận đau đớn để "đập đi xây lại". Dù hiện tại, có mang một gương mặt hoàn hảo nhưng ở họ vẫn luôn ẩn chứa sự tự ti về quá khứ.

Mỹ Tâm luôn đứng ra bảo vệ trò cưng trước những bình luận không hay. Ảnh internet

Trước đây, khi Đức Phúc đăng quang quán quân The Voice đã có nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, nam ca sĩ được HLV Mỹ Tâm chống lưng phía sau mới có được thành quả này. Bên cạnh đó, không ít người buông lời chê bai nhan sắc của Đức Phúc. Ngay sau đó, Mỹ Tâm đã ra mặt bảo vệ trò cưng của mình.

Đến nay, Đức Phúc đã chứng minh được lựa chọn năm xưa của Mỹ Tâm là đúng đắn. Trò cưng của Mỹ Tâm là ca sĩ với hàng loạt hit đình đám luôn lọt top trending Youtube. Thay vì nói nhiều, giải thích nhiều, Đức Phúc đã chứng minh bằng năng lực của bản thân và được công chúng đón nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news