Tin mới

Đức Phúc triết lý về tình yêu, dân mạng lại réo sao gầy và khác thế

Thứ ba, 12/05/2020, 17:17 (GMT+7)

Đức Phúc viết trên trang cá nhân của mình rằng: "Còn điều gì ngu ngốc bằng lừa dối quá nhiều vẫn nghĩ mình yêu đúng người".

Mới đây, Đức Phúc đã chia sẻ trên trang cá nhân những khoảnh khắc cực ngầu kèm theo dòng chia sẻ đầy chiêm nghiệm về tình yêu, mặc dù nam ca sĩ chưa từng công khai trải qua bất kỳ mối tình nào.

Đức Phúc triết lý về tình yêu trên trang cá nhân dù chưa có mối tình nào công khai (ảnh IGNV)

Theo đó nam ca sĩ viết: "Còn điều gì ngu ngốc bằng lừa dối quá nhiều vẫn nghĩ mình yêu đúng người". Dưới phần bình luận, fan tinh ý nhận ra đây là đoạn lời bài hát trong sản phẩm mới của Hòa minzy, người chị thân thiết của Đức Phúc trong gia đình "hoa râm bụt".

Nhan sắc của nam ca sĩ vẫn là chủ đề gây tranh cãi (ảnh IGNV)

Hóa ra, đây chỉ là một cách Đức Phúc PR sản phẩm của đàn chị. Giọng ca "Yêu được không" đúng chuẩn người anh em có tâm khi hết PR cho Erik giờ lại đến Hòa Minzy.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý hơn vẫn là diện mạo ngày một khác lạ của Đức Phúc. Nhiều fan đã nhận xét nam ca sĩ trông khác quá và phần gây đi rất nhiều, điều này khiến fan không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam ca sĩ.

Cây đồ hiệu của Đức Phúc không phải dạng vừa (ảnh IGNV)

Đây không phải lần đầu tiên học trò của Mỹ Tâm nhận những bình luận về nhan sắc. Mà kể từ khi quyết định Phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc ngày càng lên hương nhan sắc, sự nghiệp thì thăng tiến vượt bậc song vẫn vướng phải không ít tranh cãi, ý kiến trái chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news