Tin mới

Đức Phúc tuổi 24 giàu cỡ nào?

Thứ tư, 26/02/2020, 10:18 (GMT+7)

Sau 5 năm bước chân vào showbiz, từ một chàng ca sĩ bị chê bai về ngoại hình, giờ đây Đức Phúc đã có cuộc sống sung túc, khẳng định được bản thân trong thị trường âm nhạc Việt.

Nam ca sĩ Đức Phúc không còn là cái tên lạ lẫm với bạn trẻ yêu nhạc Việt. Giọng ca sinh năm 1996 gây được nhiều chú ý bởi tài năng, kể từ sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất Giọng hát Việt 2015.

Thời điểm chập chững bước chân vào nghề, Đức Phúc bị nhiều rào cản về ngoại hình. Chính điều này khiến anh quyết định công khai Phẫu thuật thẩm mỹ. Kể từ đây, sự nghiệp của Đức Phúc cũng thăng hoa không ngờ.

Xuất hiện với diện mạo điển trai như idol Hàn Quốc, giọng ca "Ánh nắng của anh" ngày càng đắt show hơn và có nhiều bản hit đình đám được lòng người hâm mộ.

Không những vậy, nam ca sĩ còn tự tin tham gia diễn xuất, sản xuất nhiều dự án âm nhạc, gameshow, nhận hợp đồng quảng cáo, liên tục được mời đi diễn ở trong và ngoài nước.

Nam ca sĩ tự mua xe, mua nhà khi mới 22 tuổi

Hiện tại trong giới showbiz Việt, Đức Phúc là một trong những cái tên rất đắt show và có mức cát-xê thuộc hạng "khủng". Nam ca sĩ từng tiết lộ bản thân đang sở hữu nhà vài tỷ đồng, xe hơi, 10 sổ tiết kiệm và rất nhiều đồ hiệu.

Vào năm 2018, ở tuổi 22 Đức Phúc đã tự mình sắm căn chung cư rộng gần 70m2 ở TP.HCM sau 3 năm ca hát. Căn chung cư được chính Đức Phúc lên ý tưởng thiết kế với không gian sống hiện đại, sang trọng và ấm cúng.

Rồi sắm luôn xe cho cả bố

Cũng ngay trong năm đó, Đức Phúc lại tậu ngay được xế hộp siêu sang màu trắng có giá gần 4 tỷ. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, đây là mẫu xe mà anh yêu thích từ lâu.

Để sở hữu những tài sản này, Đức Phúc đã chăm chỉ tích cóp trong thời gian qua. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng và khen ngợi khả năng kiếm tiền của nam ca sĩ khi lúc đó.

Phong cách thời trang ngày càng ấn tượng

Không chỉ sắm sửa cho bản thân, Đức Phúc còn khiến dân mạng trầm trồ khi đăng lên trang cá nhân hình ảnh đưa bố mẹ đi mua xe. Giọng ca "Hết thương cạn nhớ" quyết định mua tặng bố mẹ chiếc xe mới sau mấy chục năm bố lái taxi.

Nhà sang, xe hơi đắt đỏ, nhờ cát-xê cao còn giúp Đức Phúc có tới 10 sổ tiết kiệm. Anh cũng thường xuyên làm mới hình ảnh của bản thân, từ chàng trai thích dùng sản phẩm bình dân trở thành "tín đồ hàng hiệu" mới trong giới giải trí Việt.

Nam ca sĩ đã “lên đời” không thua kém một fashionista.

Bộ sưu tập của Đức Phúc có nhiều trang phục và phụ kiện đến từ các thương hiệu danh giá như Gucci, D&G, Versace…

Phong cách thời trang của Đức Phúc cũng ngày càng thăng hạng, trở nên sành điệu và đẳng cấp. Nhiều người còn cho rằng, nam ca sĩ đã "lên đời" không thua kém một fashionista.

Đức Phúc cực mê đồ hiệu

Đức Phúc cũng rất chịu khó khoe cũng như cập nhật tình hình lên trang cá nhân. Ở độ tuổi 24, nam ca sĩ người Hà Nội đã có được vị trí nhất định trong showbiz và có cuộc sống giàu có mà nhiều người phải ao ước.

Anh thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân

Đức Phúc không thiếu đồ hiệu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Phúc sao Việt