Tin mới

Đức: Thanh niên bị chú sóc con truy đuổi, sợ quá phải gọi cảnh sát đến cứu

Thứ bảy, 11/08/2018, 18:58 (GMT+7)

Một thanh niên sống tại thành phố Karlsruhe, Đức, đã phải nhờ đến sự trợ giúp của cảnh sát vì bị một chú sóc bé con truy đuổi ráo riết.

Một thanh niên sống tại thành phố Karlsruhe, Đức, đã phải nhờ đến sự trợ giúp của cảnh sát vì bị một chú sóc bé con truy đuổi ráo riết.

Tổng đài khẩn cấp tại thành phố Karlsruhe đã nhận được cuộc gọi vào ngày thứ 5 vừa qua từ một người đàn ông, người này nói rằng anh ta đang bị truy đuổi khắp con phố bởi một con sóc nhỏ xíu. Cảnh sát ở Karlsruhe còn cho biết thêm rằng, người đàn ông vô danh này đã gọi cho họ bằng một giọng hết sức tuyệt vọng và hoảng hốt, bởi ông không tài nào tóm được con vật này.

Các sĩ quan cảnh sát đã cử một chiếc xe tuần tra tới để điều tra vụ việc, và họ thấy rằng cuộc đuổi bắt vẫn đang diễn ra gay cấn như một bộ phim hành động vậy. Nhưng bộ phim đã phải kết thúc đột ngột khi con sóc nhí, dường như đã kiệt sức bởi màn truy đuổi giữa nó và thanh niên kia, bất thình lình nằm xuống và chìm sâu vào giấc ngủ. Các sĩ quan đã thương tình không "xử lí" con vật này, vì họ cho rằng có lẽ nó đã bị tách khỏi mẹ mình từ khi còn nhỏ, và nhắm tới người đàn ông kia như một sự tìm kiếm người mẹ mới vậy.

Việc những chú sóc nhí phải xa mẹ từ khi còn bé, dẫn đến hành động nhắm tới một người khác để lấp đầy khoảng trống là điều khá bình thường." - cảnh sát Christina Krenz cho biết.

Đức: Thanh niên bị chú sóc nhí truy đuổi, sợ quá phải gọi cả cảnh sát - Ảnh 1.

May mắn thay cho người đàn ông kia, bởi chú sóc này đã thấm mệt và quyết định dừng cuộc truy đuổi lại để đánh một giấc thật say. (Ảnh: Sở cảnh sát Karlsruhe)

Tuy chú sóc nhí làm vậy cũng là lẽ thường tình, bởi ai mới sinh chả muốn quấn quít lấy mẹ, nhưng việc theo đuôi người khác một cách dai dẳng chắc chắn sẽ chỉ làm người đó thấy sợ và gọi cảnh sát như anh thanh niên kia mà thôi.

Sau khi xử lí vụ việc, những vị cảnh sát này lại không hề thấy lo ngại, mà còn tỏ ra khá thích thú với con vật này.

"Chú sóc này sẽ là linh vật mới của chúng tôi, bọn tôi thậm chí còn đặt tên cho nó là Karl-Friedrich rồi cơ! Cũng thật tội nghiệp nó, phải xa mẹ từ sớm như vậy, nhưng may là giờ chú sóc đang ngủ ngon lành rồi!" - các nhân viên cảnh sát cho biết thêm.

Các sĩ quan cảnh sát đã đưa Karl-Friedrich về đồn trong tình trạng đang ngủ say, sau đó đã đưa chú sóc nhí tới một trung tâm cứu trợ động vật. Tại đây đã nhận tới 2 con sóc con bị bỏ rơi khác cũng trong ngày hôm đó vì lí do tương tự, nhưng trường hợp phải gọi tới cảnh sát thì chỉ có một mình chú sóc này mà thôi.

The Guardian

Duy Vu

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news