Tin mới

Đức Thịnh bật khóc khi học trò bỏ cuộc vì gánh nặng cơm áo

Thứ tư, 08/06/2016, 11:42 (GMT+7)

Vì cuộc sống còn nặng gánh cơm áo gạo tiền, Lê Khâm không thể theo kịp lịch tập mà huấn luyện viên đưa ra khiến anh phải từ giã cuộc chơi.

Vì cuộc sống còn nặng gánh cơm áo gạo tiền, Lê Khâm không thể theo kịp lịch tập mà huấn luyện viên đưa ra khiến anh phải từ giã cuộc chơi.

[mecloud]BVVg6uIsl2[/mecloud]

Tập 9, vòng Song đấu "Đấu trường tiếu lâm" đã được lên sóng tối qua, cặp đấu nặng ký nhất trong đội Đức Thịnh là Lê Khâm – Lâm Vỹ Dạ đã làm nổ tung sân khấu bởi phần thi hài hước, vui nhộn Lâm Vỹ Dạ hóa thân thành nàng Cá la hán điệu đà, sang chảnh. 

Trong khi đó, Lê Khâm lại trở thành Cá chùi kiếng xấu xí, ở bẩn bậc nhất hồ cá. 2 nhân vật với cá tính và phong cách sống riêng biệt đã chạm mặt nhau nảy lửa. Lâm Vỹ Dạ cho rằng Lê Khâm không xứng đáng ở trong hồ cá xinh đẹp nên đã bày trò đuổi anh đi. Trước lời chê bai từ nàng Cá la hán, Lê Khâm đã có những màn đối đáp khiến 5 vị giám khảo và khán giả phải bật cười.

Thí sinh Lê Khâm và Lâm Vỹ Dạ.

Đến cuối cùng, Lâm Vỹ Dạ đã nhận ra sự quan trọng của "cá chùi kiếng" Lê Khâm trong việc làm cho môi trường nước trở nên trong sạch, mát lành. Lâm Vỹ Dạ – Lê Khâm làm hòa và sống vui vẻ, thân thiện với nhau.

Phần trình diễn xuất sắc của Lê Khâm và Lâm Vỹ Dạ khiến Đức Thịnh vô cùng hài lòng.

Đức Thịnh, cả 2 người đều xứng đáng vào vòng trong. Tuy nhiên, khi Đức Thịnh vừa công bố lựa chọn của mình xong, Lê Khâm đã bất ngờ xin phép dừng cuộc chơi. Anh xúc động chia sẻ rằng anh rất trân trọng cơ hội mà Đức Thịnh đã dành cho mình, thực sự muốn được tiếp tục để khán giả thấy được những thay đổi tích cực trong anh. Tuy nhiên, vì cuộc sống còn nặng gánh cơm áo gạo tiền, Lê Khâm không thể theo kịp lịch tập mà huấn luyện viên đưa ra. Lê Khâm nặng lòng chia sẻ, anh sợ bản thân mình làm Đức Thịnh buồn, tuy nhiên nếu không dừng cuộc chơi thì công việc ngoài đời thực của Lê Khâm sẽ bị ảnh hưởng.

Vì cuộc sống với gánh nặng cơm áo khiến Lê Khâm phải bỏ cuộc chơi.

Lê Khâm gửi lời xin lỗi Đức Thịnh và bày tỏ ý định muốn nhường vé vào vòng Đạo cụ cho 1 thí sinh khác. Nghe tới đây, Đức Thịnh và Thu Trang không kìm được nước mắt. Các huấn luyện viên tuy rất bất ngờ nhưng vẫn thông cảm cho hoàn cảnh của Lê Khâm. Đức Thịnh ngay sau đó đã lựa chọn Ngọc Xuyên làm người thay thế Lê Khâm đi tiếp vào vòng Đạo cụ.

Đức Thịnh không kìm được nước mắt với hoàn cảnh của thí sinh.

Ảnh, clip: BTC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news