Tin mới

Đức Thịnh đáp trả cực gắt tin đồn "chơi xấu" Trấn Thành

Thứ hai, 11/02/2019, 09:23 (GMT+7)

Đứng trước nhiều nghi ngờ về báo giới, khán giả về việc chơi xấu phim "Cua Lại Vợ Bầu" của Trấn Thành, đạo diễn Đức Thịnh đã có những chia sẻ khá gay gắt trên trang cá nhân.

Đứng trước nhiều nghi ngờ về báo giới, khán giả về việc chơi xấu phim "Cua Lại Vợ Bầu" của Trấn Thành, đạo diễn Đức Thịnh đã có những chia sẻ khá gay gắt trên trang cá nhân. 

Mới đây 6/2, Trấn Thành đã khiến Vbiz xôn xao khi tỏ thái độ bức xúc vì bộ phim "Cua Lại Vợ Bầu" bị "chơi xấu".

Theo đó, ông xã của Hari Won cho rằng có hẳn một tổ chức đứng sau việc này với mục đích cạnh tranh lành mạnh. 

Đức Thịnh đáp trả tin đồn chơi xấu Trấn Thành trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Theo lời chia sẻ của MC đình đám, bộ phim Cua Lại Vợ Bầu liên tục bị đánh giá 1 điểm ngay sau khi phim ra mắt và đặt câu hỏi về thế lực ngầm đứng sau chiêu trò này.

"Thật sự tôi quá đau lòng. Chúng tôi không biết tổ chức nào đã làm việc này và làm để được lợi ích gì? Nhưng đây thật sự là 1 điều đáng buồn và đáng xấu hổ trong việc cạnh tranh công bằng", Trấn Thành chia sẻ.

Mặc dù không chỉ đích danh bất kỳ ai đứng sau vụ việc nhưng những chia sẻ của Trấn Thành đã khiến nhiều người hướng nghi ngờ về phía đạo diễn Đức Thịnh cùng ê kíp phim Trạng Quỳnh. Hiện tại thị trường phim Tết đang chứng kiến sự ganh đua của 3 tác phẩm Việt là Trạng Quỳnh, Cua Lại Vợ Bầu và Táo Quậy. Trong đó, Táo Quậy không thể được coi là đối thủ của Cua Lại Vợ Bầu.

Nhiều cư dân mạng còn nhận ra rằng, dù tham gia diễn xuất trong cả 2 phim nhưng Trấn Thành hầu như không nhắc đến Trạng Quỳnh trên trang cá nhân. Trong khi đó, anh lại chia sẻ nhiều bài viết ủng hộ Cua Lại Vợ Bầu.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, đại diện ê kíp sản xuất của phim Trạng Quỳnh đã "kết tội" Trấn Thành là người vô trách nhiệm khi không dành sự ủng hộ cho phim. Điều này càng khiến nhiều người tin rằng, suy đoán trên hoàn toàn có cơ sở.

"Trấn Thành không có trách nhiệm dù anh ấy là một diễn viên của phim. Ý tôi nói ở đây là về việc anh ấy đăng tải dòng trạng thái trên Fanpage khiến nhiều người nghĩ rằng ê kíp của Trạng Quỳnh đang 'chơi xấu' Cua Lại Vợ Bầu. Mặc dù Trấn Thành đã có một vai diễn rất xuất sắc trong phim Trạng Quỳnh, nhưng về mặt tư cách đồng nghiệp và là người trong ê kíp thì điều này không có hậu", một người giấu tên tiết lộ.

Trước nghi ngờ của báo giới cùng khán giả, đạo diễn Đức Thịnh cho biết anh không giấu nổi bức xúc khi có những dòng chia sẻ gay gắt trên trang cá nhân. Nam nghệ sĩ cho hay anh chỉ muốn làm nghề và bình yên, không muốn tiếp giới truyền thông vào thời điểm này.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news